Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
24/04/2019 16:04 # 1
mpvictor2
Cấp độ: 4 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 26/40 (65%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 16/03/2019
Bài gởi: 86
Được cảm ơn: 0
Bạn có muốn logo trường tồn với thời gian?


Thực ra thì khi thiết kế logo ai chả muốn điều này phải không nào? Nhưng thực hiện được thì lại rất khó nhé. Adina cũng chỉ dám đảm bảo với các bạn, nếu thiết kế lưu  ý 4 vấn đề sau thì logo của bạn có thể sẽ sống lâu hơn đấy:

Đừng có quá chạy theo xu hướng nhất thời
Có một thực tế là ít người quan tâm đến xu hướng và sẽ dẫn đến lỗi thời và tụt hậu. Quan tâm quá nhiều đến xu hướng thiết kế logo và tùy thuộc vào chúng có thể giúp bạn tạo ra một logo hoàn hảo ở thời điểm hiện tại, nhưng không chắc bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi nhìn lại 10 năm, 20 năm. sau hoặc lâu hơn Không chỉ vậy, xu hướng đôi khi có thể khiến sự sáng tạo của bạn bị giới hạn trong một vòng luẩn quẩn.
Vì vậy, chỉ cần lướt qua các xu hướng thiết kế logo với sự tham khảo đúng. Những gì bạn cần làm là "xử lý" các thành phần có sẵn trong đầu, bao gồm nhận thức và sáng tạo thương hiệu để phát triển ý tưởng của riêng bạn và tạo ra xu hướng của riêng bạn.
 
Ý nghĩa của biểu tượng logo sẽ giúp logo sống mãi
Logo là sự tổng hợp của các mối quan hệ giữa chữ viết, hình ảnh và màu sắc. Để truyền tải tốt hơn ý nghĩa và thông điệp của thương hiệu, bạn có thể tận dụng hình ảnh trong kho nguyên liệu phong phú với hình dạng đa dạng, con người, động vật ... để thể hiện chính mình. .
Đôi khi không cần viết, biểu tượng duy nhất có thể khiến bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng và trường tồn tại hàng chục, thậm chí hàng trăm năm, bởi những hàm ý nghĩa trong mọi thời kỳ.
 
Muốn logo lâu dài, bạn cần sự hài hòa cân đối
Cân bằng và hài hòa là những yếu tố quan trọng giúp logo của bạn trở nên thẩm mỹ hơn và phù hợp với suy nghĩ nhận thức của con người và tạo ra sự hài lòng về thị giác. Bạn có thể lập luận rằng sự cân bằng đôi khi tạo ra cảm giác nhàm chán hơn những ý tưởng táo bạo và đột phá, nhưng thị hiếu của mọi người luôn thay đổi và sự cân bằng sẽ giúp thiết kế logo của bạn. 
 
 
Logo rõ ràng, hiển thị tốt nhiều kich thước
Để tồn tại lâu dài, logo của bạn phải rõ ràng và không gây hiểu lầm. Đó là lý do tại sao chúng phải được nhận dạng ngay cả khi chúng được thay đổi kích thước. 
 
Tin mình đi, nếu lưu ý dược 4 điều trên thì logo của bạn sẽ đi theo năm tháng đấy. Đương nhiên nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm thiết kế thì hãy tìm đến dịch vụ thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu của chúng tôi  nhé:
ADINA VIỆT NAM
VĂN PHÒNG HÀ NỘI:
Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
302A Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q Phú Nhuận.
MST: 0107467125
Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2016.
Tel: 024 6659 6680
Email: info@adina.com.vn

 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019