Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
23/04/2019 11:04 # 1
mpvictor2
Cấp độ: 4 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 26/40 (65%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 16/03/2019
Bài gởi: 86
Được cảm ơn: 0
5 sai lầm khi thiết kế logo mỹ phẩm


Thiết kế logo công ty mỹ phẩm không hế dễ dàng. Cho nên các bạn gặp phải rất nhiều sai lầm. Dưới đây là 5 sai lầm phổ biến nhất khi thiết kế logo mỹ phẩm. Hãy cùng tham khảo nhé:
Sao chép logo mỹ phẩm khác
Điều cấm kỵ nhất đối với một công việc thiết kế, đó là sao chép. Vì vậy, nếu thiết kế logo của bạn tương tự như một thương hiệu hoặc doanh nghiệp khác, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề và trở ngại. Đầu tiên là sự nhầm lẫn của khách hàng về nhận thức.
Thứ hai, nếu bạn gặp phải vấn đề, bạn sẽ mất uy tín, tính chuyên nghiệp và cạnh tranh trên thị trường. Do đó, để tránh những rắc rối không cần thiết, hoặc vô tình tạo ra sự tương đồng với logo khác. Bạn nên học cách giảm trùng lặp cũng như hạn chế tham chiếu đến quá nhiều mẫu logo khác.
 
Logo quá phức tạp
Một logo mỹ phẩm độc đáo và dễ nhớ, bạn nên đi theo xu hướng đơn giản, hiện đại và sáng tạo mà hiệu quả nhất. Những thiết kế với quá nhiều chi tiết và màu sắc lòe loẹt sẽ khiến mọi người phải bối rối.
Do đó, chỉ cần đơn giản và tinh tế, cân bằng các yếu tố của màu sắc, đường nét và kết cấu để tạo ra một logo với cấu trúc tổng thể hài hòa. Do đó, giúp khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ và dễ dàng tách ra.
 
Logo Clipart và hình ảnh
Khi thiết kế logo, bạn sử dụng hình ảnh trên internet không có bản quyền, không chuyên nghiệp, thậm chí dễ trùng lặp và không độc đáo. Do đó, đừng sử dụng chúng làm cơ sở để tạo ra một logo mỹ phẩm đẹp và ấn tượng.
Logo được biết đến như một sự bảo vệ thương hiệu, khẳng định giá trị của nó và tạo uy tín với khách hàng. Do đó, logo phải được in dấu cá nhân với thương hiệu, càng độc đáo và sáng tạo, nó càng thể hiện các đặc điểm riêng của thương hiệu. Khi thiết kế, sử dụng sáng tạo để tạo ra các tác phẩm tốt, đừng sử dụng hình ảnh trực tuyến!
 
Hình ảnh logo quá mờ nhạt và tương phản
Muốn có một logo mỹ phẩm đẹp, bắt mắt và ấn tượng. Bạn cần chú ý đến màu sắc và đường nét thiết kế. Điều cấm kỵ nhất là sử dụng các dòng ánh sáng, hoặc các chi tiết quá giống nhau. Nó sẽ khiến khách hàng mất tập trung và không để lại ấn tượng đặc biệt nào để ghi nhớ.
 
Bố cục của logo không phù hợp
Điều cấm kỵ cuối cùng trong thiết kế là logo không có tỷ lệ nhất định. Điều đó dẫn đến hình ảnh logo của bạn bị biến dạng, điều này có thể khiến thiết kế bị biến dạng.
 
Để không dính phải 5 sai lầm trên. Hãy tìm đến dịch vụ thiết kế logo, thiết kế profile tại Adina nhé:
ADINA VIỆT NAM
VĂN PHÒNG HÀ NỘI:
Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
302A Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q Phú Nhuận.
MST: 0107467125
Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2016.
Tel: 024 6659 6680
Email: info@adina.com.vn

 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019