Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
18/04/2019 10:04 # 1
mpvictor2
Cấp độ: 4 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 24/40 (60%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 16/03/2019
Bài gởi: 84
Được cảm ơn: 0
Lưu ý thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho ngành thời trang


Ngành thời trang luôn coi trọng bề ngoài sự trang trọng... Chính vì vậy thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho ngành thời trang cũng cần phải lưu ý thật kỹ. Hôm nay Adina sẽ chia sẻ để các bạn những lưu ý khi thiết kế nhận diện thương hiệu ngành thời trang nhé.

 

Tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu ngành thời trang

Tăng giá trị công ty Thời trang: Thời trang gắn liền với thương hiệu. Thương hiệu càng nổi tiếng, sản phẩm của nó càng giống như một món đồ thời trang quý giá.
Tăng lòng trung thành của khách hàng: Một doanh nghiệp thời trang có hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ có nhận thức về thương hiệu cao, khả năng cạnh tranh cao. Kể từ đó, tạo thế mạnh cho doanh nghiệp, duy trì vị thế, hình ảnh mang phong cách độc đáo của thời đại trong mắt khách hàng.
Tăng lợi nhuận: Tính nhất quán, tiêu chuẩn cao trong hệ thống nhận diện thương hiệu giúp nhân viên Thời trang dễ dàng tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nhà đầu tư một cách tự tin. . Tăng tỷ lệ thành công trên mỗi mối quan hệ. Giảm chi phí giao dịch đắt đỏ, chi phí thời gian không cần thiết. Khách hàng sẵn sàng trả giá rất cao cho những mẫu thời trang đẹp, độc quyền và nổi tiếng.
 
Đặc trưng của bộ nhận diện thương hiệu ngành thời trang
Ngành thời trang quyết định lối sống, hấp thụ vẻ đẹp của con người ngày nay. Mua sắm quần áo, đồ thời trang trở thành một thứ không thể thiếu đối với bất kỳ ai, để thay đổi hình ảnh của bản thân và xây dựng hình ảnh cá nhân. Bởi vì nó có ảnh hưởng lớn như vậy, khách hàng chỉ tin vào những thương hiệu có sản phẩm chất lượng, đẹp và sang trọng. Để khách hàng tin tưởng và đến với tôi cũng như khẳng định một hình ảnh đầy thời trang và đẳng cấp, các doanh nghiệp trong ngành luôn cố gắng đầu tư và xây dựng các lớp quần áo thương hiệu ấn tượng. Xu hướng càng nổi bật, càng sang trọng thì càng tốt.
 
Nên bắt đầu thiết kế bộ nhận diện thời trang vào lúc nào
Khi bắt đầu kinh doanh
Khi ra mắt sản phẩm mới
Khi thị trường mục tiêu của doanh nghiệp thay đổi
Khi kết quả kinh doanh quá thấp và không thể cải thiện. Vào thời điểm đó, cần phải đổi mới hình ảnh thương hiệu để tiếp cận khách hàng theo một cách mới.
Khi logo không còn phản ánh giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, nó phản ánh xu hướng hiện đại hoặc quá phức tạp.

Adina hi vọng với những lưu ý này bạn sẽ có thể thiết kế được cho công ty những bộ nhận diện thương hiệu thật chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ:

ADINA VIỆT NAM
VĂN PHÒNG HÀ NỘI:
Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
302A Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q Phú Nhuận.
MST: 0107467125
Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2016.
Tel: 024 6659 6680
Email: info@adina.com.vn



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019