Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
23/12/2018 03:12 # 1
tranvanthanh1
Cấp độ: 4 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 30/40 (75%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 05/11/2018
Bài gởi: 90
Được cảm ơn: 0
Mercedes Benz chinh phục mọi đối tượng khách hàng


Ngày xưa công nghệ chưa phổ cập, người ta còn chưa thay được miếng cao su nên chủ xe sẽ phải móc cả khoản hầu bao lớn để thay nguyên bộ càng. Giờ đây có máy ép thuỷ lực, ép được miếng cao su hoàn toàn nhanh chóng. Chi phí chỉ vài trăm nghìn đồng.


Một khi vào hãng, sự sửa chữa là rất ít. Tuyệt đại đa số là thay thế, mà đã thay thì chi phí không hề nhỏ. Tôi không tiếc cả chục triệu đồng thay càng A nếu như đó là điều bắt buộc, còn trong trường hợp này, tôi thấy thay toàn bộ là không cần thiết, lãng phí tiền. Một số chi tiết như má phanh mòn hay gioăng cao su mòn theo thời gian thì thay bộ phận đó là điều đương nhiên.


Xem thêm: Bán Mercedes Benz cũ


Về xăng cộ "uống như uống nước", tôi khẳng định điều đó là không đúng với chiếc C200 này. Bạn đi chiếc Altis máy hơn 130 mã lực, ăn xăng trung bình 7-8 lít/100 km, thì tôi đi chiếc C200 máy hơn 180 mã lực, xăng 10-11 lít/100 km hỗn hợp là điều dễ hiểu. Bỏ khoản chênh lệch về xăng đó, tôi được tận hưởng chiếc xe mạnh hơn khá nhiều.


Hơn nữa, sau nhiều năm sử dụng "Mẹc", tôi đã quen xe nên việc điều số và vòng tua theo ý muốn rất dễ dàng. Tốc độ thấp ở số cao, vòng tua thấp giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.


Xem thêm: Bán ô tô cũ

 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019