Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
21/12/2018 22:12 # 1
daisy27693
Cấp độ: 5 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 18/50 (36%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 15/05/2018
Bài gởi: 118
Được cảm ơn: 0
Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới thành công


Tổ chức chương trình ra mắt giới thiệu sản phẩm và dịch vụ nhằm để quảng bá cho khách hàng, đối tác biết về dịch vụ của doanh nghiệp. Do vậy lễ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ quyết định đến thành công của dịch vụ vì nó mang lại một ấn tượng trước tiên về sản phẩm và dịch vụ.

1. Họp tạp chí trước khi tổ chức event
2. Tổ chức Roadshow lưu động
3. Sampling - Tiếp cận & dùng thử
4. Event launching - Công bố sản phẩm

Để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, thành công không hề là việc đơn giản, MTD VietNam với 8 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện sẽ giúp bạn giải quyết được "bài toán" này với những tư vấn phù hợp, những chiến lược , hướng đi đúng đắn, sáng tạo cho công ty bạn.

chuoi-su-kien-panasonic-3khai-truong-bep-tan-hoang-minh-4khai-truong-fpt-shop-pvd-4khai-truong-hd-bank-ngoc-thuy-5

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

👉Tổ chức sự kiện MTD
👉Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
👉Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
👉Website: www.mtd.com.vn
👉Mail: mtdjsc@gmail.com
👉facebook.com/tochucsukienmtd
👉youtube.com/tochucsukienmtd




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019