Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
29/03/2018 10:03 # 1
nongnghiepang89
Cấp độ: 3 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 6/30 (20%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 29/03/2018
Bài gởi: 36
Được cảm ơn: 0
Lợi ích từ quả mít


Các lợi ích từ quả mít http://www.trungtamgiongcaytrong.vn/ xin được chia sẻ
 
1. Tăng cường miễn dịch và có thể giúp chống lại ung thư
 
Cây mít là một  loại thực phẩm chứa vitamin C có chứa nhiều chất chống oxy hoá khác và các chất dinh dưỡng chống lại bệnh ung thư , bao gồm lignan, isoflavone và saponin. Ngoài ra, chúng ta cần phải chiến đấu chống lại những gốc tự do gây hại đó xâm nhập vào cơ thể hàng ngày. Chất chống oxy hoá được tìm thấy trong mít và các thực phẩm khác tăng chức năng miễn dịch bằng cách đá những gốc tự do này để lề đường.
 
Theo Đại học Penn State, bằng cách tiêu thụ chất chống oxy hoá, chúng ta có thể vô hiệu hóa các gốc tự do, giúp chống lại một số dạng ung thư và có thể cung cấp cho hệ thống miễn dịch sự hỗ trợ cần thiết để tiếp tục quản lý nó. Ngoài ra, một nghiên cứu công bố trong số tháng 10 năm 2012 của tạp chí Carcinogenesis cho thấy vitamin C làm tăng hoạt tính của một chất chống oxy hóa quan trọng giúp ngăn ngừa ung thư vú. Kết hợp, tất cả điều này làm cho mít có thể là thực phẩm chống ung thư .
 
2. Tăng cường mức Magnesium
 
Bạn có thể nghe thấy rất nhiều nói về mức magiê và vì lý do tốt. Magiê là rất quan trọng đối với cấu trúc xương của chúng ta. Phụ nữ đặc biệt có nguy cơ bị thiếu magiê , và phổ biến ở người Mỹ gốc Phi và người già cũng phải chịu đựng mức magiê thấp.
 
Một tách mít chứa 15 phần trăm giá trị magiê hàng ngày được đề nghị, làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời để bổ sung vào chế độ ăn kiêng của bạn, đặc biệt là kể từ khi magiê có thể giúp làm giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh như huyết áp cao, bệnh tiểu đường và bệnh tim, bổ sung giúp xương chắc khỏe.
 
3. Giảm nguy cơ bệnh tim mạch
 
Trái cây khỏe mạnh này chứa một lượng vitamin B6 khỏe mạnh . Vitamin B6 rơi vào một thể loại cùng với axit folic và vitamin B12 có thể giúp làm giảm bệnh tim . Điều này xảy ra do nồng độ homocysteine ​​thấp hơn, là một axit amin và một khối cấu tạo quan trọng của protein.
 
Một thử nghiệm lâm sàng được gọi là đánh giá kết quả đánh giá kết cục của tim 2 bao gồm hơn 5.500 người lớn bị các bệnh tim mạch biết được biết rằng bổ sung vitamin B6, B12 và folic acid trong thời gian năm năm làm giảm mức homocysteine , làm giảm nguy cơ bệnh tim và đột qu stroke rủi ro khoảng 25 phần trăm. Và mặc dù không chắc chắn về ảnh hưởng của nó đối với cơ thể, các nghiên cứu chỉ ra rằng có thể có mối quan hệ với homocysteine ​​và động mạch.
 
4. Cải thiện tiêu hóa
 
Mít có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai bị táo bón hoặc các vấn đề tiêu hóa, và đó là những hạt mầm lông mau có ích. Hạt có chứa một lượng lớn chất xơ ăn kiêng, và như chúng ta biết, các loại thực phẩm có chất xơ rất tốt vì chúng không chỉ giúp táo bón, mà còn giúp bạn bù đắp, có thể góp phần làm giảm cân. 
 
5. Hỗ trợ Phòng Ngừa Loãng xương
 
Ngoài magnesium xây dựng xương, mít có chứa canxi, có thể giúp giảm nguy cơ loãng xương , hoặc thậm chí là loãng xương , đó là sự khởi phát của chứng loãng xương.
 
Tổ chức chống loãng xương quốc gia báo cáo rằng xương và răng của chúng tôi thu thập được khoảng 99 phần trăm canxi tìm thấy trong cơ thể chúng ta. Tuy nhiên, chúng ta mất canxi qua da, móng tay và thậm chí cả mồ hôi của chúng ta trên cơ sở hàng ngày. Vấn đề là cơ thể của chúng ta không thể sản xuất canxi mới, có nghĩa là chúng ta phải có được nó thông qua các loại thực phẩm chúng ta ăn. Khi chúng tôi không làm điều đó, cơ thể đi vào xương của chúng tôi để có được canxi cần thiết. Đó là khi chứng loãng xương, dẫn đến chứng loãng xương, có thể xảy ra. Một phần của mít có chứa khoảng 6 phần trăm lượng canxi cần thiết hàng ngày, làm cho nó trở thành một nguồn mạnh để giúp ngăn ngừa chứng loãng xương.



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019