Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
23/12/2017 08:12 # 1
incaohoanggia
Cấp độ: 11 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 40/110 (36%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 20/03/2017
Bài gởi: 590
Được cảm ơn: 0
Vai trò của bao bì trong chiến lược marketing của doanh nghiệp


Bao bì hấp dẫn, bắt mắt là một trong những nhân tố làm tăng doanh số bán hàng. Bao bì chính là cơ hội tiếp xúc khách hàng đầu tiên trong lúc họ tìm kiếm sản phẩm trên các kệ hàng. Nếu bao bì hấp dẫn, nổi bật so với các sản phẩm cùng loại thì cơ hội khách hàng chọn sản phẩm sẽ cao hơn. Thiết kế bao bì sản phẩm đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp không những khẳng định độc quyền giá trị sản phẩm của công ty bạn mà còn là công cụ đắc lực trong việc bán hàng và đưa sản phẩm của bạn tới người tiêu dùng rộng rãi hơn.

Thiết kế bao bì luôn đòi hỏi sự tham gia của nhiều bộ phận. Từ họa sĩ thiết kế, photography, ý tưởng, nhãn mác, thiết kế bao bì, marketing… tất cả phải hoạt động nhịp nhàng để ra được một sản phẩm bao bì, sáng tạo và để lại ấn tượng tốt cho người sử dụng. Khiến họ muốn mua nó ngay từ khi nhìn thấy sản phẩm được trưng bày. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa việc thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm là một phần quan trọng trong chiến lược marketing.

Công ty in ấn Cao Hoàng Gia với đội ngũ họa sỹ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo. Sẽ mang đến những sản phẩm bao bì chất lượng nhất. Góp phần thúc đẩy chiến lược marketing của doanh nghiệp hiệu quả nhất.

     Nhận diện thương hiệu

 Để đạt được tính nhất quán, bao bì cần theo quy tắc của hệ thống nhận diện thương hiệu. Nhằm tạo sự khác biệt về mặt hình ảnh với các sản phẩm cạnh tranh khác cũng như tạo sự nhất quán với hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty. Mặt khác, các chất liệu bao bì sử dụng phải thể hiện được định vị cao cấp của sản phẩm.

     Tạo dựng mối liên kết

Bao bì chính là công cụ chính tạo mối liên kết giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Nhằm thể hiện sự tương tác của hình ảnh thương hiệu thông qua bao bì mỗi khi sản phẩm được sử dụng. Nếu sản phẩm có chất lượng thì hình ảnh thương hiệu lại được cũng cố và dần dần tạo sự trung thành thương hiệu.

      Truyền thông

Một thiết kế bao bì tốt sẽ giúp việc truyền tải thông tin sản phẩm đến khách hàng dễ dàng. Các thông tin về sản phẩm được truyền tải hiệu quả trên bao bì sẽ giúp người tiêu dùng có niềm tin sản phẩm và thương hiệu. 

      Bảo vệ sản phẩm

Bao bì chất lượng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Nếu bao bì bị hư hỏng, biến dạng thì sẽ không thể tạo hình ảnh sản phẩm chất lượng và điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh thương hiệu. Do đó, bao bì tạo ra cơ hội tiếp xúc hiệu quả nhất giữa sản phẩm và người tiêu dùng. Bao bì sản phẩm chất lượng là một công cụ tạo dựng hình ảnh thương hiệu vô cùng hiệu quả. Giúp gia tăng khả năng bán hàng của doanh nghiệp.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019