Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
28/02/2011 09:02 # 1
TranVanVi
Cấp độ: 13 - Kỹ năng: 22

Kinh nghiệm: 28/130 (22%)
Kĩ năng: 104/220 (47%)
Ngày gia nhập: 22/04/2010
Bài gởi: 808
Được cảm ơn: 2414
Thông báo Chương trình gặp mặt đầu xuân 2011


 TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Diễn Đàn Sinh Viên Đại Học Duy Tân
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
           Số:
 
 
Đà Nẵng, ngày 28 tháng 02 năm 2011
 
 
Kính gửi:    Ban quản trị diễn đàn sinh viên Duy Tân
                        Các thành viên thuộc diễn đàn sinh viên Duy Tân
 
 
Để triển khai tốt các chiến lược, kế hoạch phát triển diễn đàn Sinh viên Duy Tân trong thời gian tới. Nhằm tạo không khí đoàn kết, vui vẻ, hòa đồng trong diễn đàn. BQT Diễn đàn Tổ chức chương trình “Gặp Mặt Đầu Xuân Tân Mão 2011”,nội dung cụ thể như sau:
 
Sloga: Xuân Thanh Niên 2011
 
I. Thành phần tham dự:
       1. Ban Quản Trị diễn đàn
       2. Các thành viên thuộc các khu vực trong diễn đàn
       3. Khách mời.
 
I. Thời gian, địa điểm tổ chức:
       1. Thời gian:
          - Bắt đầu từ 7h30 - 16h30 ngày 06/03/2011
       2. Địa điểm:
          - Dự kiến Công viên 29/3, chỗ 2 cây si, gần cổng gửi xe đường Nguyễn Tri Phương, (nếu có sự thay đổi nào sẽ thông báo sau);
 
III. Dự kiến tiết mục văn nghệ, mini game:
       1. Trò chơi do ban tổ chức đưa ra (BQT)
          - Kéo co;
          - Đập bóng nước;
          - Chèo thuyền trên cạn;
       2. Phần thi của các đội tham gia:
          - Dự thi cắm Hoa;
          - Dự thi Văn nghệ
 
IV. Hình thức tham gia, thể lệ, tiêu chí chấm điểm và giải thưởng của các phần dự thi:
       1. Hình thức tham gia:
          - Các đội đăng ký theo các khu vực trên diễn đàn
       VD: Mỗi một khu vực, mỗi một box đăng ký 01 đội và cử ra 01 đôi trưởng (như box học tập, box CLB đội nhóm, CLB HipHop, CLB Nghệ Thuật, CLB Tin học, CLB Du lịch, CLB Bóng đá, CLB TÌnh nguyện, nhóm P2P ….)
- Số lượng thành viên mỗi đội tham gia từ 5 - 10
- Đội trưởng đang ký tiết mục dự thi tại topic này và gửi danh sách thành viên tham gia tại bài đăng ký tham gia dự thi theo mẫu sau:
 
+ Tên Đội: ……………………………………………………………………………
+ Tiết mục dự thi: …………………………………………………………………….
+ Đội Trưởng: Họ và tên: ………………………, Nick name:………………………
+ Nick chat: …………., Email: …………………, số điện thoại: …………………..
 + Thành viên 1: Họ và tên: …………., Nick name: …………………………………
 Nick chat: …………., Email: …………………, số điện thoại: …………………….
 + Thành viên 2: Họ và tên: …………., Nick name: …………………………………
 Nick chat: …………., Email: …………………, số điện thoại: …………………….
 
Các thành viên tiếp theo đăng ký như trên
 
       - Thời gian đăng ký dự thi: Bắt đầu từ ngày thông báo chương trình gặp mặt đầu xuân cho đến 17h00 ngày 04/03/2011.
 
Lưu ý:        
       - Tất cả các thành viên tham gia bao gồm cả BQT đóng góp 15,000đ tiền ăn trưa cho Ban tổ chức, để chuẩn bị cơm trưa cho mọi người,
       - Các bạn đóng tiền trực tiếp cho bạn Cheeky (Nguyễn Huỳnh Khánh Phương): fone: 0935021289; YM: crazygirl_no_love_212.
 
2. Thể lệ tham gia:
       - Đối với phần dự thi cắm Hoa:
+    Các đội tự chuẩn bị sẵn hoa, giỏ hoa, cùng các vật dụng để cắm, với giá trị không quá 70,000đ cho 01 giỏ hoa;
+    Thời gian cho phần dự thi này tối đa là 20 phút
 
       - Đối với phần Dự thi văn ghệ:
+    Các đội tham gia đăng ký tham gia tiết mục ở mục 1 (hình thức tham gia), phần IV;
+    Các đội tự chuẩn bị tiết mục sao cho đặc trưng riêng của mình, tự tổ chức tập luyện;
+    Thời gian cho phần dự thi này tối đa là 30 phút/1đội
 
3. Tiêu chí chấm điểm:
       - Đối với phần dự thi cắm Hoa:
+    Thời gian nhanh nhất + 20 điểm (các đội có thời gian đứng sau sẽ - 01 điểm)
+    Giỏ hoa đẹp nhất +30 điểm
+    Giỏ hoa có lời bình và trả lời 3 câu hỏi phụ hay nhất được +30 điểm
+    Phong cách đội tham gia đẹp mắt, đoàn kết nhất +10 điểm
+    Đội, giỏ hoa được bình chọn nhất +20 điểm (cá đội đứng sau kế tiếp sẽ - 01 điểm liên tiếp)
 
       - Đối với phần dự thi văn nghệ
+    Thời gian nhanh nhất + 10 điểm (các đội có thời gian đứng sau sẽ - 01 điểm)
+    Nội dung tiết mục hay nhất + 20 điểm
+    Cách thể hiện, chất giọng hay nhất được + 20 điểm
+    Phong cách, trang phục của toàn đội + 20 điểm
+    Phần thuyết trình và trả lời câu 3 hỏi phụ hay nhất + 10 điểm;
+    Phần bình chọn của khán giả, cổ động viên đội nào có số phiếu bình chọn cao nhất là 20 điểm, các đội đứng sau kế - 1 điểm liên tiếp.
 
4. Giải thưởng:
       - 01 Giải nhất toàn đội: Trị giá 300,000đ
+    Đội đạt giải nhất là đội có tổng số điểm cao nhất của cả 2 phần thi (cắm Hoa + văn nghệ)
       - 01 giải nhì: Trị giá 200,000đ
+    Đội đạt giải nhì là đội có tổng số điểm đứng thứ 2 sau đội giải nhất của cả 2 phần thi (cắm Hoa + văn nghệ)
 
       - 01 giải ba: Trị giá 100,000đ
+    Đội đạt giải ba là đội có tổng số điểm đứng thứ 3 sau đội giải nhì của cả 2 phần thi (cắm Hoa + văn nghệ).
 
- Giá trị giải thưởng sẽ được công bố sau khi có quyết định cuối cùng từ phía nhà trường .
 
V. Thành phần ban giám khảo:
      
       1. Thành phần ban giám khảo:
                Ban quản trị diễn đàn cao cấp: Admin, Smod
      
       2. Yêu cầu:
       - Ban giám khảo làm việc công bằng, văn minh, công khai và minh bạch
       - Chuẩn bị sẵn một số giấy tờ cần thiết để chấm điểm và và công bố kết quả sớm nhanh nhất và sớm nhất.
 
VI. Nội dung thời lượng chương trình:
 
7h30 - 8h00: BQT Cao cấp tập trung;
8h00 - 8h30: Thành viên, các đội tham gia tập;
8h30 - 9h00: Khai mạc;
9h00 - 10h30: Phần trò chơi do BTC đưa ra:
1. 9h00 - 9h30: Chơi kéo co;
2. 9h30 - 10h00: Chơi đập bóng nước;
3. 10h00 - 10h30: Chơi Chèo thuyền trên cạn;
10h30 -11h30 Phần dự thi cắm Hoa các đội tham gia:
11h30 - 12h00 Phần chấm điểm cho các đội tham gia;
12h00 - 13h00 Ăn trưa, nghỉ ngơi;
13h00 - 15h30 Chương trình thi văn nghệ giữa các đội tham gia;
15h30 - 16h00 Công bố và trao giải thưởng cho các đội, với hai phần thi;
16h00 - 16h15 Bế mạc kết thúc chương trình gặp mặt đầu xuân.
 


Trân trọng kính mời toàn thể thành viên thuộc các khu vực trên diễn đàn tham gia chương trình!



Trên đây là nội dung và kế hoạch chương trình
 
Trân trọng!
TM. BQT Diễn Đàn
 
Trần Văn Vĩ
 
 
 
 


Một Ngày Mai tốt lành

Fone number: 0905936799 - 0905746789
YMmail:
tranvvi@yahoo.com.vn

 
Các thành viên đã Thank TranVanVi vì Bài viết có ích:
03/03/2011 09:03 # 2
TranVanVi
Cấp độ: 13 - Kỹ năng: 22

Kinh nghiệm: 28/130 (22%)
Kĩ năng: 104/220 (47%)
Ngày gia nhập: 22/04/2010
Bài gởi: 808
Được cảm ơn: 2414
Phản hồi: Chương trình gặp mặt đầu xuân 2011


Với tình hình như bây giờ, khó để cho thành viên 4r tự lập nhóm 10 người được mà có cũng không được bao nhiu nhóm cả, Theo Dos nên lập 1 phiếu đăng ký để đến hôm đó phát ra cho thành viên tự lập nhóm cho mình, 1 phiếu đăng ký tương đương vơi 1 đội 10 người. Yêu cầu ghi đầy đủ thông tin của thành viên vào đó, như thế sẽ khả thi hơn.

Ví dụ: PHIẾU ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH  “GẶP MẶT ĐẦU XUÂN 2011”
 
Tên Đội (Nhóm):……………………………………………………………………………
Đội Trưởng:…………………………………………SĐT:………………………………...
 
STT
Họ Tên
Nick name
Lớp
SĐT
1
 
 
 
 
2
 
 
 
 
3
 
 
 
 
4
 
 
 
 
5
 
 
 
 
6
 
 
 
 
7
 
 
 
 
8
 
 
 
 
9
 
 
 
 
 


Một Ngày Mai tốt lành

Fone number: 0905936799 - 0905746789
YMmail:
tranvvi@yahoo.com.vn

 
03/03/2011 15:03 # 3
Cheeky
Cấp độ: 14 - Kỹ năng: 22

Kinh nghiệm: 49/140 (35%)
Kĩ năng: 165/220 (75%)
Ngày gia nhập: 07/04/2010
Bài gởi: 959
Được cảm ơn: 2475
Phản hồi: Chương trình gặp mặt đầu xuân 2011


THÔNG BÁO

Thay mặt nhóm hậu cần trong BTC, Cheeky xin thông báo về thời gian  và địa điểm thu tiền ăn uống của các thành viên tham gia chương trình gặp mặt đầu xuân như sau:

                 Số tiền: 15000đ/ người (tiền ăn trưa + nước uống)
                 Thời gian: 9h >>> 11h, 16h >>> 20h ngày 04/03/2011 và 9h >>> 11h, 15h >>> 18h ngày 05/03/2011
                 Địa điểm: Cf Gets, K152/3 Phan Thanh (Kiệt vào Vietin)
                 Liên hệ: Cheeky - 0935021289 - Y!M: crazygirl_no_love_212

Mọi thắc mắc về thông tin xin liên hệ địa chỉ trên. Cảm ơn!
Chúc các bạn một ngày vui vẻ.


LIÊN HỆ ĐĂNG KÍ VÀ NHẬN ÁO ĐỒNG PHỤC FDTU
Giúp đỡ sinh viên khoa Quản Trị Kinh Doanh
Email: phuongnhk@gmail.com
Yahoo: phuongnhk212
 
~~ EM KHÙNG VÌ EM LÀ CHÍNH EM ~~
~~ I'M CRAZY BECAUSE I'M ME ~~

 
03/03/2011 16:03 # 4
TranVanVi
Cấp độ: 13 - Kỹ năng: 22

Kinh nghiệm: 28/130 (22%)
Kĩ năng: 104/220 (47%)
Ngày gia nhập: 22/04/2010
Bài gởi: 808
Được cảm ơn: 2414
Phản hồi: Chương trình gặp mặt đầu xuân 2011


Đã cập nhật giải thưởng cho chương trình gặp mặt đầu xuân, cả nhà xem và đăng ký tham gia nhé



Một Ngày Mai tốt lành

Fone number: 0905936799 - 0905746789
YMmail:
tranvvi@yahoo.com.vn

 
05/03/2011 14:03 # 5
vanchinhdn
Cấp độ: 3 - Kỹ năng: 4

Kinh nghiệm: 26/30 (87%)
Kĩ năng: 7/40 (18%)
Ngày gia nhập: 04/01/2010
Bài gởi: 56
Được cảm ơn: 67
Phản hồi: Chương trình gặp mặt đầu xuân 2011


 Chương trình này có vẻ hấp dẫn, các bạn mau vào đăng kí kìa.
Chỉ tiếc ngày hôm đó là ngày của mình, chứ không mình dẫn đội Team đi là nhận giải thôi.
Chúc các bạn thành công.


Trần Văn Chinh
Team Building - Event - Gameshow - Travel
Phone: 0906 408 418
Mail: vanchinh719@gmail.com 
Yahoo: vanchinhdn.

                                 <<  Sống phải biết giúp đỡ - chia sẻ - Thì chắc chắn sẽ thành công  >>


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019