Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
31/10/2011 19:10 # 1
tienthaidang
Cấp độ: 12 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 5/120 (4%)
Kĩ năng: 20/110 (18%)
Ngày gia nhập: 06/10/2011
Bài gởi: 665
Được cảm ơn: 570
Giáo trình: Lý thuyết đồ họa


Giáo Trình:
LÝ THUYẾT ĐỒ HỌA

Chương 1: Các yếu tố cở sở của đồ họa

1.1.Tổng quan về đồ họa máy tình
1.2.Màn hình đồ họa
1.3.Các khái niệm
1.4.Các thuật toán vẽ đoạn thẳng
1.5.Thuật toán vẽ đường tròn
1.6.Thuật toán vẽ Ellipse
1.7.Phương pháp vẽ đồ thị hàm số

Chương 2: Tô màu

2.1 Giới thiệu các hệ màu
2.2 Các thuật toán tô màu

Chương 3: Xén hình

3.1. Đặt vấn đề
3.2. Xén đoạn thẳng vào vùng hình chữ nhật
3.3. Xén đoạn thẳng vào hình tròn
3.4. Xén đoạn tròn vào hình chữ nhật
3.5. Xén đa giác vào hình chữ nhật

Chương 4: Các phép biến đổi

4.1. Các phép biến đổi trong mp
4.2. Các phép biến đổi trong không gian
4.3. Các phép chiếu của vật thể trong không gian lên mp
4.4. Công thức của các phép chiếu lên màn hình
4.5. Phụ lục
4.6. Ví dụ minh họa

Chương 5: Biểu diễn các đối tượng 3 chiều

5.1. Mô hình WireFrame
5.2. Vmô hình WireFrame vi các phép chiếu
5.3. Vcác mt toán hc

Chương 6: Thiết kế đường và mặt cong BEZIER VÀ B-SPLINE

6.1. Đường cong Bezier và mặt Bezier
6.2. Đường cong Spline và B-Spline

Chương 7: Khử đường và mặt khuất

7.1. Các khái nim
7.2. Các phương pháp khmt khut

Chương 8: Tạo bóng vật thể 3D

8.2. Ngun sáng xung quanh
8.3. Ngun sáng định hướng
8.4. Nguôn sáng điểm
8.5. Mô hình bóng Gouraud

Phụ lục: Một số chương trình minh họa

I. Các thut toán tô màu
II. Các thut toán xén hình
III. Vcác đối tượng 3D

Tài liu tham kho



http://www.mediafire.com/?teuwu3gas28ntws

Nguồn: truyenky.vn


CLICK VÀO '' THANKS'' + '' COMMENTS" ĐỂ ĐỘNG VIÊN NHÉ CÁC BẠN !

Đặng Thái Tiến
Mod Box :xây dựng, kiến trúc, lý luận chính trị!
Mail: thaitiendtu@gmail.com
Yahoo: godspower_pk


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019