Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
18/01/2017 11:01 # 1
haikien2812
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 4/10 (40%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 05/01/2017
Bài gởi: 4
Được cảm ơn: 0
Chỉ 5 bài tập đơn giản là đùi gọn eo thon giữ dáng qua Tết


Việc chiếm lĩnh thân hình không không rườm rà & kém săn chắc là vấn đề đáng tiếc. có người là do cơ địa, cũng có một số người là do quyết sách siêu thị nhà hàng chuyển động hằng ngày chưa phù hợp lý, cũng có một số người là vì môi trường làm việc & điều kiện vận động hàng ngày gây nên. Chân to lại ngắn, đùi thô mà mông lại còn quá khổ đã tạo ra không ít mặc cảm cho chị em nữ giới khi ăn diện đồ ngắn hoặc ôm sát.

đã đến lúc bạn nên quy đổi, lành mạnh và tích cực tham gia hoạt động thể thao hàng ngày hơn. Thể thao không chỉ có giúp bạn có thân hình săn chắc mà sức mạnh lại cải sinh tốt hơn. Việc dành nhiều thời khắc để đi gym luôn được nhìn nhận cao, nhìn những thân hình săn chắc khác bạn sẽ có động lực hơn hoặc chí ít có bạn cùng tập tại phòng gym sẽ giúp tinh thần bạn hòa bình hơn. Nhưng điều này chỉ dành cho ai có không ít thời gian còn những người dân không có thời gian thì sao. những người dân không còn thời khắc đừng vội buông xuôi, hãy tận dụng thời khắc rất hiếm của họ khi ở trong nhà để tham gia vài bài tập thể dục giảm cân tại đây nhé. Thân hình bạn sẽ cài thiện đáng chú ý đấy đừng bỏ qua. trước khi lúc đầu bài tập bạn nên chạy nâng đùi tại chỗ để làm nóng những khớp, những cơ giúp điều hòa nhịp tim tránh tình hình bị chấn thương khi rèn luyện.

Chỉ 5 phút tập mỗi ngày đến đùi to cũng phải thon gọn, săn chắc

Phút 0 – Phút 1: Kiễng chân

 

Bài tập này nhẹ dịu nè. Bạn đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai rồi hít vào thật sâu dần dần nhón mũi chân lên (dồn tất cả lực xuống ngón chân) không để gót chạm đất. sau đó thở ra, tiếp tục nhón chân lên xuống uyển chuyển.

Phút 1 – Phút 2: Nâng chân

 

Bạn nằm thẳng xuống sàn nhà, hai tay vòng qua đầu nâng cổ và đầu lên rất cao khỏi mặt đất. Hít vào dần dần đồng thời nâng chân lên rất cao làm thế nào cho phần đùi & ống chân phân thành hình vuông vắn góc. sau đó bạn duỗi thẳng chân và giảm xuống nhưng hoàn hảo nhất chân không được chạm sàn đồng thời thở ra dần dần. thực thi động tác liên tục trong tầm 1 phút.

Phút 2 – Phút 3: Squat và bật nhảy

-Tư thế chuẩn bị: Hai chân rộng bằng hông, mũi chấn hướng ra bên ngoài một góc 45 độ. Hai tay đi đôi với những người, hạ Phần hông & đùi xuống thấp rồi bật người lên rất cao đồng thời đưa hai tay lên chầu trời. lưng luôn giữ thẳng và hạ người xuống bằng đầu mũi chân

=>Chú ý: bạn hoàn hảo nhất không tiếp đất bằng gót chân, bởi về lâu dài bạn sẽ gặp chấn thương đầu gối. tái diễn động tác, luôn giữ lưng thẳng, mắt nhìn về phần bên trước, nhịp thở đều đặn.

Phút 3 – Phút 4: Chùng chân

 

Ở bài tập này bạn nên sử dụng thêm hai cục tạ, mỗi cục khoảng 2kg.

-Tư thế chuẩn bị: Hai chân rộng bằng vai, hai tay nắm hai cục tạ hai bên.

+ Bước 1: Chân phải bước lên trước hạ thấp cơ thể sao để cho đùi và cẳng chân vuông góc, đầu gối chân trái gần chạm sàn. Lúc Này phần đùi & mông của bạn sẽ được kéo căng hết cỡ

+ Bước 2: Bạn dùng lực của bắp chân đẩy người lên rồi quay trở lại tư thế bước đầu. triển khai với chân còn lại, tập tiếp tục trong vòng 1 phút.

Phút 4 – Phút 5: dịch rời chân sang ngang

 

Hai chân dang rộng & sống lưng giử thẳng. tiếp nối dịch rời Phần bên và thân trên về bên trái đồng thời đầu gối chân trái chùng xuống & đầu gối chân phải duổi thẳng ra, Bây Giờ phần thân trên hơi hướng vào trước. tiếp sau đó di chuyển vệ địa thế lúc đầu rồi đá chân trái 1 góc 40 độ qua chân phải. Kết thúc động tác rồi thực hiện với chân sót lại. hãy giữ cho tư thế luôn lãnh thổ và kết phù hợp với thở ra hít vào nhẹ dịu

Bạn nên kiên nhẫn tập luyện đúng động tác trong khoảng 5 phút hằng ngày để khung người săn chắc, đặc biệt quan trọng chiếm hữu đôi chân “tỷ lệ vàng” ai ai cũng ao ước!

tìm hiểu thêm nhiều cach giam can hieu qua khác tại : giamcangiammo.com




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2018