Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
09/11/2017 10:11 # 1
nerotran
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 6/10 (60%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 24/08/2017
Bài gởi: 6
Được cảm ơn: 0
Bài PR Cho Doanh Nghiệp


Vài điểm nhấn cần lưu ý để giúp bài PR cho doanh nghiệp tăng top
 

Là một doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn đang kẹt về tài chính, bạn không thể có đủ tiền để địch lại đối thủ to lớn đang cố gắng nuốt chửng bạn. Vậy thì hãy sử dụng bài PR cho doanh nghiệp để làm vũ khí tốt nhất.
 

PR


Lựa chọn cách giải pháp trên là một lựa chọn sáng suốt ,thông minh cho bạn nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng không lúc nào cũng hiệu quả như bạn mong muốn nếu bạn không nắm được những bí quyết sau đây:

Hãy sử dụng ngôn từ , lời văn để chiếm lấy trái tim khách hàng. Hãy khiến bài PR cho doanh nghiệp xây dựng những bức tường tin tưởng vững chắc trong tâm trí khách hàng.

Tiêu đề hấp dẫn -một bao bì giúp cho bài PR cho doanh nghiệp được lượng view khủng:
 

PR


Một nghiên cứu cho thấy rằng, đọc giả thường đọc tiêu đề nhiều hơn gấp 6 lần số người đọc chi tiết các nội dung quảng cáo.

Vì thế để có những tiêu đề hấp dẫn chúng ta cần dành ra hàng tháng trời để tạo ra chúng – những tiêu đề chất lừ nhưng phải khơi gợi đúng vấn đề mà khách hàng đang mong mỏi và tìm kiếm cách giải quyết tốt nhất cho họ.

 

bài viết quảng cáo
 


Mỗi bài PR cho doanh nghiệp nên theo sườn câu hỏi 5w -1h:

Mỗi một bài PR cho doanh nghiệp cần phải đầy đủ và đáp ứng 5W-1H ( when-why-where-who-what and how )

Nên viết bài pr khi nào là thích hợp để gây ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng ? tại sao chúng ta nên viết bài pr cho doanh nghiệp?

Viết như thế nào cho một khách hàng sau khi đọc xong sẽ có cảm nghĩ tốt và tin rằng đây là một thương hiệu công ty tốt. Đó là công việc của bạn.

Và viết cho ai đây là điều quan trọng, bởi mỗi nhóm đối tượng có những sở thích khác nhau và phong cách giao tiếp khác nhau vì thế chúng ta phải xác định trong nội dung bài viết và ngay cả trong tiêu đề.

Và sau khi, chúng ta viết xong chúng ta sẽ quảng cáo để hiển thị bài viết PR cho doanh nghiệp ở đâu để có thể có lượt view cao của khách hàng. Hãy lên kế hoạch để quảng có bài viết sao cho ấn tượng.

Hãy lựa những trang web có uy tín và có sức ảnh hưởng tới khách hàng trung thành cũng như khách hàng tiềm năng của chúng ta.
 

PR


Sự khác biệt giữa bài pr cho doanh nghiệp và bài quảng cáo cho doanh nghiệp:

Bài PR cho doanh nghiệp khác với bài quảng cáo cho doanh nghiệp. Vì thế đừng nhầm lẫn, nếu chúng ta có tư duy sai về bài PR chúng ta sẽ thường có thói quen lăng xê sản phẩm và nói quá lên thương hiệu của sản phẩm.

Và dĩ nhiên điều đó sẽ khiến cho khách hàng vô cùng khó chịu, bực bội mất niềm tin hơn với doanh nghiệp chứ không thể thu hút khách hàng.

Hãy cung cấp cho khách hàng về hình ảnh thương hiệu của công ty một cách tốt nhất và khiến cho họ cảm thấy an tâm có thiện cảm về công ty qua tầm nhìn, sứ mệnh cũng như lịch sử phát triển và giá trị cốt lõi của công ty.

Và là một người viết thuê bài PR cho doanh nghiệp bạn nên thu thập thông tin từ chủ doanh nghiệp để có một bài viết thật hay và làm sao sát với chiến lược công ty.

Đó là một số điều đáng lưu ý trong bài viết này. Mong rằng sau khi chia sẻ những bí quyết trên các bạn sẽ có cái nhìn mới hoàn thiện bài viết của mình để ăn điểm trong mắt khách hàng.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019