Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
08/12/2017 16:12 # 1
hoanghuydtu
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 24

Kinh nghiệm: 56/320 (18%)
Kĩ năng: 2/240 (1%)
Ngày gia nhập: 09/04/2010
Bài gởi: 5016
Được cảm ơn: 2762
Yamaha R-15 chính thức về Việt Nam, khởi điểm từ 92 triệu đồng


Mẫu xe nhỏ nhất ở dòng sport-bike của Yamaha - mẫu R-15 đã chính thức có mặt tại Việt Nam, với giá bán 92 triệu đồng. Đây là phân khúc hiện có rất ít sự cạnh tranh, mới chỉ có GSX-R 150 là đối thủ trực tiếp của mẫu R-15 này.
 >> Suzuki GSX-S 150 khởi điểm từ 68,9 triệu đồng
 >> Xe côn tay 150cc - Cuộc chiến mới trên thị trường xe máy Việt Nam


Yamaha R-15 tại Việt Nam chưa có phiên bản R-15 Movistar, mà mới chỉ có phiên bản tiêu chuẩn

Yamaha R-15 tại Việt Nam chưa có phiên bản R-15 Movistar, mà mới chỉ có phiên bản tiêu chuẩn

Đây là mẫu xe hoàn toàn mới, là “em út” trong danh mục sport-bike với thiết kế đương đại của Yamaha. Dù là mẫu xe nhỏ, với dung tích chỉ 150cc, nhưng Yamaha R-15 đã biết cách làm các tín đồ thỏa mãn với những đường nét thiết kế thể thao mà mẫu xe này thừa hưởng từ chiếc xe đua M1 ở thể thức MotoGP mà The Doctor - Valentino Rossi cầm lái.

Yamaha R-15 sử dụng đèn pha LED (bao gồm cả pha/cốt).
Yamaha R-15 sử dụng đèn pha LED (bao gồm cả pha/cốt).

Chính vì được thừa hưởng DNA của dòng sản phẩm Sport-bike mà R15, cho dù là dòng xe hoàn toàn mới nhưng không hề quá xa lạ đối với những tín đồ của Yamaha; cụm đèn pha LED đối xứng với thiết kế dữ tợn, kính chắn gió với thiết kế khí động học giúp đạt hiệu suất động cơ tốt nhất, hệ thống phanh đĩa cả trước/sau, cụm đồng hồ LCD với các thông số vận hành chi tiết, cụm vành đúc cùng màu với thân xe mang lại hình ảnh khá hài hoà, bộ cánh ốp hông và bình xăng với thiết kế vừa vặn để chân cho người lái để có tư thế liền khối với chiếc xe…

Thiết kế bình xăng với các điểm nhấn tiếp tục phát huy hình ảnh thể thao trên các dòng xe hiện tại của Yamaha.
Thiết kế bình xăng với các điểm nhấn tiếp tục phát huy hình ảnh thể thao trên các dòng xe hiện tại của Yamaha.

Trong khi đó, động cơ 155cc phun nhiên liệu điện tử với ứng dụng công nghệ van biến thiên dành cho ôtô giúp tăng thêm hiệu suất sử dụng nhiên liệu. Ngoài ra, việc lựa chọn công nghệ SOHC Single Overhead Camshaft giúp chiếc xe phát huy được sức mạnh ở dải vòng tua máy thấp. Và chính vì đặc trưng này, Yamaha R-15 phát huy sức mạnh ở dải vòng tua đầu, giúp vận hành ở các điều kiện đường sá tại đô thị trở nên dễ dàng.

Bộ yên xe hai tầng của Yamaha R-15 có vị trí khá thoải mái, đối với người lái tư thế ngồi ôm lấy bình xăng đảm bảo tính khí động học nhưng cũng không quá gò bó.
Bộ yên xe hai tầng của Yamaha R-15 có vị trí khá thoải mái, đối với người lái tư thế ngồi ôm lấy bình xăng đảm bảo tính khí động học nhưng cũng không quá gò bó.

Ngoài ra, bộ lốp không săm với kích thước lớn đi kèm hệ thống giảm xóc dạng up-side-down ở phía trước và lò xo giảm chấn thủy lực phía sau giúp chiếc xe có khả năng ổn định khá tốt không chỉ khi chạy với tốc độ cao mà với điều kiện đường xấu cũng không ảnh hưởng lớn. Tuy vậy, bộ lốp do IRC (Indonesia) cung cấp chưa chắc đã là một lựa chọn thực sự hoàn hảo, đặc biệt với các khách hàng khó tính như ở Việt Nam.

Một số hình ảnh của chiếc Yamaha R-15 tại Việt Nam:


Về tổng thể, R-15 là phiên bản thu nhỏ một cách hoàn hảo với các đường nét thiết kế từ những chiếc R-Series phân khúc lớn hơn như R1, R6... Chiếc xe này có độ cao yên 815mm, gầm xe cao 155 mm và dung tích bình xăng 11 lít.

Về tổng thể, R-15 là phiên bản thu nhỏ một cách hoàn hảo với các đường nét thiết kế từ những chiếc R-Series phân khúc lớn hơn như R1, R6... Chiếc xe này có độ cao yên 815mm, gầm xe cao 155 mm và dung tích bình xăng 11 lít.

 


Cụm đèn hậu cũng được trang bị hệ thống đèn công nghệ LED.

Cụm đèn hậu cũng được trang bị hệ thống đèn công nghệ LED.

 

Hệ thống giảm xóc trước dạng up-side-down là lợi thế so với đối thủ tại Việt Nam.
Hệ thống giảm xóc trước dạng up-side-down là lợi thế so với đối thủ tại Việt Nam.

 

Hiện phiên bản tiêu chuẩn của R-15 chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khả năng lớn tính năng này sẽ có trên phiên bản cao cấp Movistar.
Hiện phiên bản tiêu chuẩn của R-15 chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khả năng lớn tính năng này sẽ có trên phiên bản cao cấp Movistar.

 

Bố chí các phím chức năng trên tay lái của R-15, với công tắc ngắt động cơ, hệ thống đèn cảnh báo, đèn báo xin vượt...
Bố chí các phím chức năng trên tay lái của R-15, với công tắc ngắt động cơ, hệ thống đèn cảnh báo, đèn báo xin vượt...

 

Hệ thống bảng đồng hồ LCD là một thế mạnh của Yamaha trang bị cho tất cả các mẫu xe của mình, với các thông tin khá thiết yếu cho một chiếc xe; đồng hồ tốc độ, vòng tua máy, mức tiêu hao nhiên liệu hiện thời quãng đường đi...
Hệ thống bảng đồng hồ LCD là một thế mạnh của Yamaha trang bị cho tất cả các mẫu xe của mình, với các thông tin khá thiết yếu cho một chiếc xe; đồng hồ tốc độ, vòng tua máy, mức tiêu hao nhiên liệu hiện thời quãng đường đi...

 

Yamaha R-15 có bộ lốp không săm kích thước khá lớn: 100/80-17M/C ở phía trước và 140/70-17M/C ở phía sau.
Yamaha R-15 có bộ lốp không săm kích thước khá lớn: 100/80-17M/C ở phía trước và 140/70-17M/C ở phía sau.

 


Hiện tại, Yamaha R-15 nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia có giá bán 92 triệu đồng (đã bao gồm các loại thuế liên quan).

Hiện tại, Yamaha R-15 nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia có giá bán 92 triệu đồng (đã bao gồm các loại thuế liên quan).

 



 
Không được phép bỏ link vào chữ ký 
Không Spam link dưới mọi hình thức
Thanks all

 
08/12/2017 21:12 # 2
vnrleo28
Cấp độ: 26 - Kỹ năng: 8

Kinh nghiệm: 218/260 (84%)
Kĩ năng: 39/80 (49%)
Ngày gia nhập: 17/09/2014
Bài gởi: 3468
Được cảm ơn: 319
Phản hồi: Yamaha R-15 chính thức về Việt Nam, khởi điểm từ 92 triệu đồng


Mẫu mới này nhìn góc cạnh quá 



Gmail: vnrleo28@gmail.com

Con người có thể mất đi nam tính, có thể mất đi nữ tính, nhưng đừng đánh mất nhân tính
Lớp : K20YDH1


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019