Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
18/02/2019 15:02 # 1
vothivan
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 48/280 (17%)
Kĩ năng: 74/110 (67%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 3828
Được cảm ơn: 624
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019


Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
18/02/2019 15:02 # 2
vothivan
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 48/280 (17%)
Kĩ năng: 74/110 (67%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 3828
Được cảm ơn: 624
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019


HIỆU VÀNG HOA KIM NGUYÊN CON CẦN TUYỂN Cần Tuyển Gấp: 03 Nhân Viên Nữ bán hàng Nữ trang – Trang sức
Thời gian làm việc: (Theo ca gãy) 12h đến 21h và 07h đến 17h30 (có nghỉ trưa)
Độ tuổi: 18 – 35 tuổi
Trình độ văn hóa: Cao đẳng trở lên !
Yêu cầu: Ngoại hình dễ nhìn, vui vẻ hòa đồng, trung thực
Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
HỒ SƠ BAO GỒM: Đơn xin việc viết tay, sơ yếu lý lịch (bao gồm mục tự giới thiệu bản thân), Hộ khẩu công chứng, 1 ảnh thẻ, bằng cấp liên quan..
Liên hệ phỏng vấn. SĐT: 02363.617.420 – Địa chỉ: 311 Trưng Nữ Vương – Quận Hải Châu – Đà Nẵng
———————————
King House Villa Hotel cần tuyển gấp nhân sự!
1. Nhân viên sale: 1 người
2. Nhân viên lễ tân: 2 người
3. Nhân viên tạp vụ, buồng phòng: 2 người
4. Nhân viên pha chế: 1 nam
5. Nhân viên phục vụ nhà hàng: 1 nam
Yêu cầu:
Vị trí 1,2 : Nam/nữ giao tiếp tốt bằng tiếng anh. Có kinh nghiệm.
Vị trí 3: Nữ chăm chỉ, siêng năng, nhanh nhẹn.
Địa điểm: 25 Mỹ khuê 1, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng.
Lương thỏa thuận, trả lương cao cho người có kinh nghiệm và năng lực. Thưởng trên doanh thu hằng tháng
Được đóng BHXH sau thời gian thử việc. Và nhiều đãi ngộ khác.
Nộp hồ sơ qua email: phamthuthuy6982@gmail.com – Số điện thoại: 0907.557.815 (chị Thủy)
———————————
Công ty TNHH Mặt Trời Tuyển nhân viên kiểm thủ và test game
Yêu cầu:
– Nam Độ tuổi: 18t – 25t
– Thật thà, chăm chỉ, cố gắng, gắng bó lâu dài.
– Không cần kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi và thu nhập:
– Lương: 4.500.000đ – 7.000.000đ
– 1 ca làm việc 8 tiếng, bao ăn
– 1 tháng được nghỉ 2 ngày và các dịp lễ tết.
Liên hệ: 07.02427.128 chị Như (ko sms, gọi trong giờ hành chính)
———————————

 

SHOWROOM THỜI TRANG HI-END

Địa chỉ: 92-94 Lê Duẩn, Tp. Đà Nẵng

 

THỜI TRANG HI-END TUYỂN GIÁM SÁT BÁN HÀNG & GIÁM SÁT THU NGÂN
*Mức lương: > 5.000.000đ/ 1 tháng (19.000đ/ 1 giờ)

1. GIÁM SÁT BÁN HÀNG

*Yêu cầu:
– Nam hoặc Nữ, tuổi từ 22 đến 35, không dành cho sinh viên
– Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang & có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện, chủ động trong công việc.
– Gọn gàng, sạch sẽ & ngăn nắp khi làm việc
*Thời gian làm việc:
– Ca sáng: 8h20 – 17h00 (nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h20)
– Ca tối: 15h50 – 22h00
Một tuần làm luân phiên 2 ca (tối nhiều hơn sáng)
Riêng thứ 7: Từ 8h20-14h00 và 15h50-22h00.

2. GIÁM SÁT THU NGÂN

* Yêu cầu:
– Nữ, tuổi từ 22 đến 35, hộ khẩu Đà Nẵng, không dành cho sinh viên
– Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm thu ngân tại các cửa hàng hoặc siêu thị.
– Trung thực, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và tiếp thu tốt, chịu được áp lực.
*Thời gian làm việc:
– Từ 15h20 – 22h00 hoặc đến khi hoàn tất tổng kết.
– Riêng thứ 7: Từ 8h20 -22h00 hoặc đến khi hoàn tất tổng kết.

THÔNG TIN CHUNG CHO CẢ 2 VỊ TRÍ
*Thử việc:
– Thời gian thử việc 2 tuần hoặc tùy theo năng lực.
– Lương thử việc được tính bằng 80% lương chính thức.
– Nhân viên thử việc tự ý nghỉ sẽ không được nhận lương.

*Quyền lợi khác:
– Lương tháng 13 -14 hoặc hơn tùy vào năng lực.
– 1 tháng được nghỉ 01 ngày (không trùng vào Thứ bảy, Chủ nhật).
– 1 tháng được tặng 01 sản phẩm trị giá 199.000đ.
– Được tặng quà sinh nhật.
– Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật định.
– Lễ (1/1, 1/5, 2/9) được x2 hoặc x3 mức lương tùy theo ngày.
– Mỗi ca có 1 suất ăn 20.000đ.

*Hồ sơ:
– 1 ảnh cá nhân (không nhất thiết là ảnh thẻ).
– 1 đơn xin việc ghi rõ quá trình và kinh nghiệm làm việc.
– 1 CMND (sao y bản chính) + copy hộ khẩu.
– Bằng cấp liên quan (nếu có)

Hồ sơ gởi về: 92-94 Lê Duẩn - Đà Nẵng hoặc Email: le.nguyenbichngoc@yahoo.com
Bên ngoài hồ sơ hoặc tiêu đề email yêu cầu ghi rõ vị trí ứng tuyển.

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
18/02/2019 15:02 # 3
vothivan
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 48/280 (17%)
Kĩ năng: 74/110 (67%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 3828
Được cảm ơn: 624
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019


———————————
Nhà hàng Toàn Thắng tuyển gấp NV Phục vụ / Thu ngân
1. Nhân viên Phục vụ
Số lượng: 4 Nam/ Nữ, Độ tuổi từ 25 – 32
Làm Fulltime: Lương 4,000,000 – 5,000,000 tuỳ theo kinh nghiệm
Làm Ca gãy: 9h-1h; 18h – 22h: Lương 1,800,000 – 2,000,000 (1 Ca)
Yêu cầu: kinh nghiệm làm nhà hàng ít nhất 1 năm
2. Nhân viên Thu ngân
Số lượng: 1 Nữ. Độ tuổi 27 – 40
Ca tối 18h-22h: Lương: 2,000,000đ
Nộp hồ sơ tại 60 Pasteur, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng Hoặc SĐT liên hệ: 0936.7055.88, gặp Hiền
Email: hientran@chacatoanthang.vn
———————————

EZI COFFEE TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Vị trí công việc: Pha chế/ Thu ngân/ Phục vụ/ Trông dắt xe
– 03 ca làm việc: 07:15 – 12:00 & 12:00 – 17:30 và 17:30 đến 23:15
– Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn đầy đủ.
✱ ỨNG TUYỂN:
– Điền thông tin của Bạn vào mẫu đơn online
– Mẫu đơn online: http://apply.ezicoffee.vn
———————————
KHỐI KHÁCH HÀNG ĐẠI CHÚNG – NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG TUYỂN DỤNG THÁNG 02/2019
Nhân Viên Tổng đài Telesale – Số lượng: 10 người
Nơi làm việc: 354 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: 8h -17h ( Nghỉ chủ nhật)
Mô tả công việc:
– Làm việc tại văn phòng Đà Nẵng.
– Giới thiệu và tư vấn các dich vụ tài chính tiêu dùng (vay tiền mặt cá nhân).
– Hướng dẫn hoàn tất hồ sơ, chăm sóc, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
– Thực hiện báo cáo hàng tuần và các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

———————————

Công ty TNHH TM&DV Trương Thiết cần tuyển các vị trí sau:
– 01 Nhân Viên Thị Trường
– 01 Thủ Kho
– 01 Tài Xế B2 Hoặc C
– 01 Tài Xế Lái Cẩu Tải 3 Tấn.
– 05 Lao Đông Phổ Thông (Bốc Thép, bốc Xi Măng)
Yêu cầu
– Nam tuổi từ 18 trở lên
– Có sức khỏe tốt, siêng năng, trung thực
Liên hệ: 0938.089.809 Hoặc Nộp Hồ Sơ Về Ngã Tư Đường Hoàng Sâm Giao Trần Văn Trà, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Cửa hàng Vật Liệu Xây Dựng (Thiết Thu Lê)
———————————

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
18/02/2019 15:02 # 4
vothivan
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 48/280 (17%)
Kĩ năng: 74/110 (67%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 3828
Được cảm ơn: 624
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019


1. TƯ VẤN VIÊN

LÀM VIỆC TẠI ĐÀ NẴNG, PNJ BÌNH ĐỊNH, PNJ DIÊU TRÌ, PNJ BA ĐỒN
Mô Tả Công Việc
– Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
– Trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa.
– Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ… nhập- xuất – tồn mỗi ngày và trong tháng.
– Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng.
– Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng

Yêu Cầu Công Việc
– Giới tính: Nam/nữ, Độ tuổi: 18 – 32.
– Bằng cấp : Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Có kinh nghiệm trong việc bán hàng tại các cửa hàng/showroom ngành trang sức, thời trang, điện tử cao cấp…
– Có óc thẩm mỹ, biết cách trưng bày hàng hóa đẹp mắt, thu hút.
– Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, xử lý tính huống tốt.
– Khả năng lĩnh hội, ham học hỏi và có óc cầu tiến.
– Tính toán nhanh, chính xác
– Có tố chất kinh doanh, chăm sóc khách hàng
– Có ngoại hình ưa nhìn, gây thiện cảm (Nữ 1m58, Nam 1m68)

2. CỬA HÀNG TRƯỞNG

LÀM VIỆC TẠI: VINPEARL NAM HỘI AN, ĐÀ NẴNG, BA ĐỒN, HUẾ
Mô tả công việc:
– Là một vị trí quản lý toàn bộ hoạt động của một cửa hàng, vị trí này cần:
– Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.
– Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.
– Chăm sóc khách hàng
– Quản lý vốn và hàng hóa tại Cửa hàng.
– Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng.

Yêu cầu công việc:
– Giới tính : Nữ/ Nam.
– Độ tuổi : Từ 28 – 35 tuổi.
– Bằng cấp : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh Tế
– Kinh nghiệm : Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm công tác quản lý bán hàng trong lĩnh vực thời trang hoặc các ngành hàng liên quan.
– Thời Gian Làm việc : Làm việc theo ca.

3. CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO MIỀN TRUNG (SALES TRAINER)

Mô Tả Công Việc:
– Chuẩn bị các năng lực cần thiết cho nhân viên thông qua các công tác: đào tạo hội nhập, phổ biến các qui chuẩn, cung cấp tài liệu, hỗ trợ, lên chương trình đào tạo trong quá trình làm việc dành cho các nhân viên tại PNJ.
– Xác định nhu cầu đào tạo thông qua việc quan sát quá trình làm việc của nhân viên, đánh giá các vấn đề gặp phải của đội ngũ và trao đổi với cấp quản lý.
– Hỗ trợ cải thiện thành tích cá nhân thông qua việc cung cấp các tài liệu về chính sách và qui chuẩn, thực hiện coaching, tổ chức các khóa đào tạo, phát triển các tài liệu hướng dẫn cải thiện hiệu quả công việc.
– Cải thiện hiệu quả đào tạo thông qua việc phát triển các phương pháp đào tạo mới, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đào tạo đúng lúc, lồng ghép công việc thực tế vào các chương trình đào tạo.
– Đề xuất và kiểm soát ngân sách để cải thiện hiệu quả tài chính của công tác đào tạo.
– Cập nhật các kiến thức chuyên ngành bằng việc tham gia các chương trình bên ngoài, đọc các tạp chí chuyên ngành, phát triển mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành, tham gia các hiệp hội chuyên ngành.
– Hoàn thành các mục tiêu đào tạo
– Các khóa cần đào tạo: Kiến thức ngành cơ bản, quy trình sản xuất, an toàn, tiếng Anh, kỹ năng mềm, tổ chức các khóa hội thảo,…
– Hỗ trợ điều phối các lớp đào tạo Chuyên môn ở các phòng ban.

Yêu cầu công việc:
– Số lượng: 01, Giới tính: Nam/Nữ, Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên.
– Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên trong ngành bán lẻ, dịch vụ.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên.
– Kỹ năng yêu cầu: Nghiệp vụ sư phạm, Thuyết trình, Giao tiếp tốt
– Có kinh nghiệm đứng lớp, soft skill,…
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm training trong ngành bán lẻ, dịch vụ

4. CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC HỆ THỐNG

Mô tả chi tiết công việc
– Đề xuất kế hoạch chăm sóc hệ thống
+ Tham gia xây dựng kế hoạch chăm sóc hệ thống phân phối
+ Thu thập thông tin từ các cửa hàng của PNJ
+ Tham gia xây dựng kế hoạch chăm sóc cửa hàng bán lẻ hàng năm.
+ Đề xuất cải tiến các qui trình, các tiêu chuẩn để thực hiện việc chăm sóc hệ thống
– Triển khai chăm sóc hệ thống phân phối
+ Trang bị & chăm sóc cơ sở vật chất cho cửa hàng mới
+ Phân phối bản vẽ thiết kế cửa hàng đến các đơn vị, phòng ban liên quan (P. QTHC, P. Nhãn hàng, P. Truyền Thông, P. Bán Lẻ, chi nhánh,…) để các đơn vị có kế hoạch chuẩn bị thi công và khai trương.
+ Phối hợp, theo dõi và đôn đốc bộ phận thiết kế – P. Truyền Thông về tiến độ thiết kế hình ảnh cửa hàng.
+ Làm việc với các nhà cung cấp về thiết kế bảng hiệu, hộp đèn của cửa hàng
+ Liên hệ với các siêu thị/TTTM để giải quyết các thủ tục liên quan đến việc thi công, lắp đặt và sửa chữa gian hàng.
+ Phối hợp Phòng QTHC/chi nhánh để cung cấp thông tin (các file thiết kế hình ảnh cửa hàng, thông tin về việc thi công, lắp đặt tủ quầy tại các siêu
thị/TTTM).
+ Theo dõi tiến độ thi công cửa hàng để phối hợp tiến hành nghiệm thu cửa hàng với các bộ phận có liên quan trước khi cửa hàng khai trương.
+ Đề xuất chỉnh sửa các hạng mục thi công tại cửa hàng chưa đạt yêu cầu và theo dõi tiến độ khắc phục, sửa chữa.
– Chăm sóc cơ sở vật chất cho cửa hàng hiện hữu (cửa hàng đã có)
+ Khảo sát và đánh giá tình hình cơ sở vật chất của hệ thống cửa hàng PNJ theo định kỳ/đột xuất hoặc từ báo cáo đánh giá hệ thống của Phòng QTHQ để: Ghi nhận những điểm không phù hợp tại hệ thống cửa hàng.
+ Đề xuất các giải pháp khắc phục những điểm không phù hợp.
+ Theo dõi và đôn đốc các đơn vị thực hiện khắc phục điểm không phù hợp.
+ Phối hợp với các đơn vị/phòng ban/bộ phận để nghiệm thu sau khi khắc phục
– Thiết lập quan hệ
+ Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các Trung Tâm Thương Mại, Siêu thị, các nhà cung cấp
+ Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các phòng ban, chi nhánh trong công ty

Yêu Cầu Công Việc
– Giới tính: Nam
– Độ tuổi: 25 -35.
– Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học – Chuyên ngành QTKD/ Marketing/ Thương mại.
– Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản lý và chăm sóc hệ thống cửa hàng.

5. TỔ TRƯỞNG KÊNH SỈ MIỀN TRUNG

Mô tả công việc:
* Lập kế hoạch Kinh doanh
– Xây dựng tuyến bán hàng, khu vực chào bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng hiệu quả .
– Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, báo cáo đột xuất cho ASM khi có yêu cầu.
* Bảo đảm độ bao phủ:
– Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo kế hoạch đã cam kết với ASM
– Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bán hàng tùy thuộc vào hàng hóa để đạt hiệu quả cao cho các chuyến chào hàng…
* Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:
– Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.
– Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý và hiệu quả
– Huấn luyện cho Nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn cách thức trưng bày (nếu có) của Công ty và quy trình bày biện chuẩn.
– Đề xuất xu hướng mẫu cho thị trường của khu vực phụ trách…
* Đảm bảo doanh số:
– Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu công hàng tháng do Công ty giao cho
– Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số tuần và tháng.
– Hỗ trợ Nhân viên bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày…
* Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
– Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
– Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi và các chương trình sau bán hàng
– Kiểm soát Nhân viên bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng và thông tin các đối thủ cạnh tranh…
* Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng
– Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới nếu đội ngũ cũ không hiệu quả hoặc mở rộng kinh doanh
– Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường…

Yêu Cầu Công Việc
– Bằng cấp: Cao Đẳng (Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.)
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
– Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm trở lên
– Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Bán hàng, quản lý
– Vui vẻ, hoạt bát, năng động, dễ hòa đồng
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
– Có khả năng chịu áp lực công việc cao
– Thương lượng và đàm phán với khách hàng

NGOÀI RA, HIỆN TẠI PNJ MIỀN TRUNG VẪN CÒN ĐANG TUYỂN DỤNG MỘT SỐ VỊ TRÍ SAU:

6. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Làm việc tại: Ba Đồn
Mọi chi tiết để biết thêm thông tin, ứng viên có thể truy cập tại:
Website: http://tuyendung.pnj.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/tuyendungpnjchinhanhmientrung.

QUYỀN LỢI:
– Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
– Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
– Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
– Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
– Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
– Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
– Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…

ỨNG VIÊN CÓ NHU CẦU, NỘP HỒ SƠ BẰNG CÁC CÁCH SAU:
- Cách 1: Gửi hồ sơ online đầy đủ về mail: tuyendung.dn@pnj.com.vn theo cú pháp: Ứng tuyển_Vị trí ứng tuyển_Tỉnh_Họ và tên
- Cách 2: Gọi điện đăng ký trực tiếp qua số điện thoại: 0236 3868997 ( Giờ Hành Chính)
- Cách 3: Nộp trực tiếp ở các cửa hàng tại các tỉnh
- Đà Nẵng: 123 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
- Quảng Bình: 79A Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.
- Huế: 27 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế.
- Hội An: 310 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam.
- Quảng Ngãi: 36 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.
- Bình Định: 334 Trần Hưng Đạo, TP. Qui Nhơn, Bình Định.
Hotline : 0236 386 8997 ( Phòng Hành Chính Nhân Sự)

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung.dn@pnj.com.vn

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
18/02/2019 16:02 # 5
pencil
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 12/20 (60%)
Kĩ năng: 5/10 (50%)
Ngày gia nhập: 28/04/2014
Bài gởi: 22
Được cảm ơn: 5
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019


còn tuyển nhân viên phục vụ không mọi người ơi



Tư vấn du học miễn phí: 19001582


 
19/02/2019 12:02 # 6
vothivan
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 48/280 (17%)
Kĩ năng: 74/110 (67%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 3828
Được cảm ơn: 624
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019


—————————–
Hệ thống shop Cún Yêu cần tuyển Nhân viên Bán hàng
*Thời gian từ 7h – 17h30: Lương 5 triệu / tháng
*Thời gian từ 7h – 15h (xoay ca) / 14h -22h (xoay ca): Lương 4 triệu / tháng
*Thời gian từ 17h – 22h: Lương 2,5 triệu / tháng
*Thời gian từ 7h – 22h: Lương 6.7 triệu / tháng ( tháng nghĩ 2 ngày )
Yêu cầu:
– Nữ Tuổi từ 21 đến 27
– Làm việc tại 240 Phạm cự Lượng hoặc 06 Phạm Văn Nghị
Nộp hồ sơ phỏng vấn tại 06 Phạm Văn Nghị – ĐN (Bên hông bệnh viện Hoàn Mỹ)
Mọi thắc mắc Liên hệ: 0905.179.215
—————————–

NHÀ HÀNG SUSHI WORLD ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

Thời gian làm việc: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu: Nữ 18-26 tuổi, Ưu tiên biết tiếng Anh cơ bản hoặc tiếng Nhật , có ngoại hình, chiều cao là một lợi thế, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc,cần tuyển làm lâu dài,
Lương khởi điểm : 4.000.000 + Service charge ( típ), phụ cấp ăn uống
Ưu tiên người muốn làm việc lâu dài, trách nhiệm
Hồ sơ xin việc nộp trực tiếp tại 10 Phan Bội Châu – Đà Nẵng – Nhà hàng Sushi World Đà Nẵng
Bìa hồ sơ ghi rõ vị trí muốn ứng tuyển (bao gồm đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, cmnd bản sao, ảnh thẻ, các bằng cấp nếu có) hoặc liên hệ trực tiếp: 02363.898.484 – làm việc từ 10h sáng
—————————–

Khách sạn Animor Green Home cần tuyển (Lễ tân / Tạp vụ) !!!

– 02 Nữ Lễ tân giao tiếp tiếng anh tốt, sử dụng được vi tính và các phần mềm Excell, word, Work… có nghiệp vụ và kinh nghiệm làm Lễ tân. Lương cơ bản 5.000.000/tháng + % tiền từ các dịch vụ tour khác. Sau thời gian thử việc KS sẽ ký HĐ làm việc có chế độ bảo hiểm để gắn bó với với KS lâu dài.
– 01 Tạp vụ tuổi từ 25 đến 50, biết nấu ăn, đã có kinh nghiệm làm việc, lương cơ bản 4.000.000/tháng . Tháng được nghỉ 4 ngày. Có chế độ thưởng ngày lễ tết và có thu nhập phụ từ các dịch vụ khác.
LIÊN HỆ
Đia chỉ: Số 47 đường Mỹ Khê 4, Phước Mỹ Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0914.269.052 hoặc 0914.209.052
Email: Animorgreenhome@gmail.com
—————————–
Trường Mầm non Sen Hồng cần tuyển 01 giáo viên mầm non
Mô tả công việc
– Chăm sóc, giáo dục trẻ theo chương trình của Trường.
– Đứng lớp quản trẻ.
– Tham gia tổ chức các hoạt động ngoại khóa của trường.
Yêu cầu
– Nữ tuổi từ 18 đến 35 Đã Tốt nghiệp hoặc đang học sư phạm Mầm non.
– Nhanh nhẹn, trung thực, yêu trẻ con.
– Giọng nói chuẩn, biết sử dụng vi tính văn phòng.
Nộp hồ sơ tại: 01 Đoàn Nhữ Hài – Q.Thanh Khê – TP. Đà Nẵng
Liên hệ: 0983 309 609 gặp cô Minh
—————————–
Công ty Du lịch khách sạn – chuỗi nhà hàng – siêu thị: Full-Market tuyển dụng
Full-Market – 72 Lê Quang Đạo, Q. Sơn Trà, Đà nẵng
1. Nhân viên thu ngân siêu thị mini 5 người.
2. Nhân viên bán hàng siêu thị mini 5 người
Làm việc ổn định lâu dài, thăng tiến.
Công việc: làm việc tại chuỗi siêu thị mini Full-Market.
YÊU CẦU: Nam/Nữ, Tuổi 18-30, biết ngoại ngữ là một lợi thế.
Năng nổ, nhiệt tình,trung thực, chịu khó chia sẻ,
Mức lương: Lương cứng cơ bản, làm thêm giờ, số ngày nghỉ, theo quy định của nhà nước.
Làm bán thời gian thì tính lương theo giờ, lương thỏa thuận, được sắp xếp thời gian hợp lý,ưu tiên các bạn sinh viên giỏi ngoại ngữ.
Các bạn gọi hẹn trước xin liên hệ: 0963.799.673 hoặc 037.852.5288
Email: trinhtv@sapo.vn
—————————–



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
19/02/2019 12:02 # 7
vothivan
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 48/280 (17%)
Kĩ năng: 74/110 (67%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 3828
Được cảm ơn: 624
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019


1. GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH (FULLTIME)

Số lượng: 3 người
Mô tả công việc
-Trực tiếp đứng lớp Giảng dạy các lớp được phân công đảm bảo hiệu quả và mục tiêu đầu ra của khóa học
– Quản lý lớp học, chăm sóc, sửa bài, hướng dẫn học viên tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học
– Tham gia họp chuyên môn, training nội bộ, biên tập soạn thảo cải tiến phát triển giáo trình, phương pháp Giảng dạy
– Tham gia tổ chức các hoạt động ngoại khóa.
– Hình thức làm việc: Full-time ( 8h/ ngày)
Phúc lợi:
– Thu nhập: Từ 8 – 12 triệu đồng/ tháng
– Thưởng hàng Quý
– Thưởng và vinh danh ngày Nhà giáo Việt Nam
– Đi du lịch cùng công ty 1 năm 1 lần
– Tham gia các buổi tiệc Sinh nhật công ty, Year-end party
– Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc KPIs

Yêu cầu:
*Trình độ chuyên môn:
– Khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên, thành thạo.
– Ưu tiên :
+ Ứng viên đã tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ
+ Có TESOL hoặc IELTS trên 6.5
– Khả năng phát âm chuẩn, tự nhiên.

*Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm dạy các lớp Tiếng Anh Giao tiếp
Có niềm đam mê bất tận, đam mê “vô điều kiện” với giảng dạy, truyền cảm hứng bất tận cho người khác thay đổi tình trạng tiếng Anh.
Mọi kỹ năng đứng giảng dạy trên lớp đều được Trung tâm Training kỹ càng trước khi giao lớp.
Độ tuổi: từ 22 – 28 Nam/Nữ.

2. GIẢNG VIÊN KIDS (FULLTIME)

Số lượng 2
Mô tả công việc
– Giảng dạy các lớp Tiếng Anh cho trẻ em theo sự phân công của Phòng đào tạo
– Xây dựng giáo trình, tài liệu giảng dạy
– Thực hiện liên lạc giữa nhà trường và phụ huynh học sinh
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa, chương trình, dự án của Trung tâm
– Giải quyết các vấn đề phát sinh theo chỉ đạo của trưởng nhóm
– Địa điểm làm việc: Cơ sở 4. 31 Lê Đình Lý,Thanh Khê, Đà Nẵng
Thái độ/ Kinh nghiệm/Kỹ năng/ Thời gian chi tiết

* Yêu cầu về thái độ:
– Đam mê giảng dạy tiếng Anh, yêu trẻ, tâm huyết với nghề, trách nhiệm và nhiệt huyết
– Có mong muốn làm việc lâu dài với vị trí Giảng viên tiếng Anh cho trẻ em.
– Chu đáo, cẩn thận, say mê, tập trung trong công việc.
* Yêu cầu về kinh nghiệm:
– Có chứng chỉ sư phạm Anh hoặc chứng chỉ tiếng Anh quốc tế
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm dạy tiếng anh trẻ em
* Yêu cầu về thời gian:
Thời gian: 8h/Ngày
Lưu ý: Ứng viên dạy được buổi tối và làm việc vào Chủ nhật.

Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: 6-10 triệu /tháng (Tùy theo năng lực giảng dạy)
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh.
– Được nghỉ hằng tuần theo lịch của phòng và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
* Quyền lợi khác:
– Thưởng lương tháng 13
– Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật
– Chế độ BHXH
– Giao lưu họp mặt hàng tháng, cuối năm
– Nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
– Trợ cấp giữa ca: 15.000 vnđ/người/ca

3. GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH (PART-TIME)

Số lượng: 2
Hình thức làm việc: Part-time
Mô tả công việc
– Trực tiếp đứng lớp Giảng dạy các lớp được phân công đảm bảo hiệu quả và mục tiêu đầu ra của khóa học
– Quản lý lớp học, chăm sóc, sửa bài, hướng dẫn học viên tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học
Phúc lợi:
– Thu nhập: Từ 6 – 8 triệu đồng/ tháng
– Thưởng hàng Quý
– Thưởng và vinh danh ngày Nhà giáo Việt Nam
– Tham gia các buổi tiệc Sinh nhật công ty, Year-end party

Yêu cầu:
*Trình độ chuyên môn:
– Khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên, thành thạo.
– Ưu tiên :
+ Ứng viên đã tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ
+ Có TESOL hoặc IELTS trên 5.5
– Khả năng phát âm chuẩn, tự nhiên.

*Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm dạy các lớp Tiếng Anh Giao tiếp
Có niềm đam mê bất tận, đam mê “vô điều kiện” với giảng dạy, truyền cảm hứng bất tận cho người khác thay đổi tình trạng tiếng Anh.
Mọi kỹ năng đứng giảng dạy trên lớp đều được Trung tâm Training kỹ càng trước khi giao lớp.
Độ tuổi: từ 22 – 28 Nam/Nữ.

4. NHÂN VIÊN CARE-OFF (PART-TIME)

Số lượng: 02
Mô tả chi tiết công việc
– Mở rộng kiến thức, giải đáp thắc mắc cho học viên, giúp đỡ học viên bài tập ngữ pháp khi cần thiết.
– Tổ chức và hướng dẫn học viên thực hành trong các buổi OFF trong tuần
– Địa điểm làm việc: Một trong 4 cơ sở của Trung tâm Anh ngữ IRIS tại Đà Nẵng
Quyền lợi:
– Được trải nghiệm, học tập và làm việc trong môi trường tiếng Anh năng động và sáng tạo
– Được hưởng lương theo thỏa thuận.
– Được tham gia miễn phí vào các lớp học mà bạn làm CARE
– Có cơ hội TRỞ THÀNH Care Leader hoặc Giảng viên chính của Trung tâm nếu chứng tỏ được năng lực thực sự, tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
Thời gian làm việc: Làm việc 18h – 21h, 2 – 3 buổi tối trong tuần theo thỏa thuận khi phỏng vấn.
Kỹ năng:
– Thích hợp với các sinh viên Đại học/Cao đẳng chuyên ngành tiếng Anh hoặc sư phạm tiếng Anh
– Hoạt náo trong lớp, tạo không khí trong lớp học
– Kết nối, giao tiếp (trực tiếp, email, điện thoại, facebook, skype)
* Thái độ:
– Nhiệt tình – Trách nhiệm – Truyền cảm hứng – Lắng nghe
– Tinh thần cầu tiến– Trung thực
* Yêu cầu khác:
– Giọng nói dễ nghe
– Hợp tác với bộ phận khác, đặc biệt là Giảng viên
– Ngoại hình ưa nhìn

5. NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH

Vị trí: Nhân viên Telesale
Số lượng: 4
Mô tả công việc: Telesale tư vấn khách hàng về các khóa học tiếng Anh
Thu nhập: 5.000.000 + Thưởng doanh số
Yêu cầu: Chăm chỉ, tự tin, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc, yêu thích tư vấn khách hàng qua điện thoại.
Kỹ năng: Gọi điện thoại và xử lý tình huống trên điện thoại tốt
Trình độ: Ko yêu cầu bằng cấp. Không yêu cầu biết tiếng Anh tuy nhiên khi làm nhân viên chính thức được trung tâm đào tạo.
Ưu tiên: Các bạn từng làm telesale cho các đơn vị khác, giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt.
Phúc lợi: Du lịch cuối năm, thưởng hàng tháng
Thời gian : Ngày 8h ca xoay (có thể làm được buổi tối đến 21h30)
Địa điểm làm việc: Trung tâm Anh ngữ IRIS

Cách thức ứng tuyển
Nộp CV tiếng anh trực tiếp hoặc online theo thông tin dưới đây:
- Tên liên hệ: Phòng Nhân sự - Trung tâm Anh ngữ IRIS
- Địa chỉ: 55 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng , Việt Nam
- Email: tuyendung@iris.edu.vn
- Điện thoại liên lạc: 0899 154 159

Hạn nộp: 28/02/2019 - Ưu tiên hồ sơ nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
19/02/2019 12:02 # 8
vothivan
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 48/280 (17%)
Kĩ năng: 74/110 (67%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 3828
Được cảm ơn: 624
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019


MỸ AN SPORT CENTER DA NANG TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ:
Bạn mong muốn có việc làm trong một môi trường thể thao năng động, chuyên nghiệp ở một thành phố du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng???
Mỹ An Sport Center chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế chuẩn bị đi vào hoạt động đang mời gọi những ứng viên tiềm năng cho các vị trí với chính sách hấp dẫn sẽ là cơ hội tốt nhất dành cho bạn.

Chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG (CLICK VÀO TÊN VỊ TRÍ MUỐN XEM)

1. Nhân viên Lễ tân

2. Huấn luyện viên gym (PT) – ZUMBA

3. Nhân viên Phục vụ quầy café

 

1. NHÂN VIÊN LỄ TÂN

* số lượng: 3 nữ
* Mô tả công việc:
– Kích hoạt và quẹt thẻ tập luyện cho khách hàng,
– Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của trung tâm đến khách hàng
– Hỗ trợ hội viên trong suốt quá trình tập luyện.
– Làm việc trên hệ thống máy tính.
– Thực hiện thanh toán và thu tiền khách hàng đúng quy định dành cho nhân viên thu ngân.
– Làm báo cáo doanh thu, quỹ và giao ca, tiền mặt cào cuối ca.
– Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu phòng Kế toán.

* Yêu cầu:
– Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Độ tuổi: Từ 18-27 tuổi
– Siêng năng, chịu khó và ham học hỏi, yêu thích thể thao.
* Ưu tiên:
– Có kinh nghiệm hoặc có kiến thức về lĩnh vực Fitness
– Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế

* Quyền lợi:
– Mức lương: lương cơ bản ( + phụ cấp + thưởng cuối năm).
– Làm việc xoay ca 8 tiếng/ ngày.
– Được làm việc trong môi trường năng động & thân thiện.
– Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức chuyên ngành.

2. HUẤN LUYỆN VIÊN GYM (PT) – ZUMBA

* Số lượng : 4 nam/nữ
* Mô tả công việc:
– Tư vấn các gói tập và bán các gói PT cho khách hàng có nhu cầu.
– Thực hiện việc chăm sóc khách hàng bằng khả năng đánh giá sức khỏe.
– Xây dựng chương trình tập và hướng dẫn tập luyện hiệu quả.
– Đề xuất và tham gia tổ chức các hoạt động, các cuộc thi, với định hướng khách đi tập thường xuyên và phát triển số lượng khách hàng.
– Kiểm soát các tài sản của CLB: Tình trạng máy móc; khăn; thảm tập; nước uống …
– Kiểm soát hoạt động của các lớp tập được tổ chức tại CLB.
– Giám sát và hướng dẫn nhân viên làm và duy trì vệ sinh các khu vực thuộc Phòng tập.
– Hướng dẫn và nhắc nhở khách thực hiện đúng các quy định, nội quy của CLB

*Yêu cầu:
– Yêu cầu kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực huấn luyện viên cá nhân, tư vấn và bán gói tập PT cho khách tập có nhu cầu.
– Hiểu biết về máy, dụng cụ tập và hoạt động tập luyện trong phòng Gym
– Có kỹ năng xây dựng chương trình tập và hướng dẫn tập luyện.
– Trình bày và thực hiện được các chuyên đề: Xây dựng bài tập căn bản, nâng cao, các chế độ dinh dưỡng theo định hướng giảm cân, tăng cân hoặc tăng trưởng cơ.
– Có khả năng quản lý, đào tạo nhóm PT.
– Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế

* Quyền lợi:
– Mức lương: Thoả thuận khi phỏng vấn.
– Được làm việc trong môi trường năng động & thân thiện.
– Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức chuyên ngành.

3. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ QUẦY CAFÉ

Yêu cầu:
– Nam/ nữ từ 18 đến 22 tuổi. Ưu tiên các bạn sinh viên làm thêm.
– Chăm chỉ, siêng năng, thật thà.
– Có thể làm ca linh động.

Quyền lợi:
– Mức lương: 13k/ giờ.
– Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.

*Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ (Trong giờ hành chính):
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Mỹ An Sport Center, đường An thượng 9, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng hoặc gửi CV qua email: myansc.tuyendung@gmail.com
- Điện thoại: 0901.122.900 (Mr Trung)



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
19/02/2019 12:02 # 9
vothivan
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 48/280 (17%)
Kĩ năng: 74/110 (67%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 3828
Được cảm ơn: 624
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019


Công ty cổ phần dược phẩm Vạn Ngân tuyển dụng
Địa chỉ: 45 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG (CLICK VÀO TÊN VỊ TRÍ MUỐN XEM)

1. Chuyên viên Marketing

2. Thực tập marketing

3. Nhân viên Kế toán

4. Quản lí cafe tỏi

5. Nhân viên Designer

 

1. CHUYÊN VIÊN MARKETING

Số lượng: 01
Mô tả công việc
– Học, cập nhật và sử dụng các công cụ, các thuật toán và thủ thuật mới của các kênh quảng cáo
– Cập nhập nội dung và viết bài mới lên mạng xã hội
Yêu cầu công việc:
– Có kiến thức về mạng xã hội
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương, có kinh nghiệm chạy quảng cáo
– Có khả năng phân tích tốt, nắm bắt được xu hướng, tâm lí người dùng internet trên các nền tảng xã hội
– Biết sử dụng các công cụ về phân tích và đánh giá tổng quan về Digital marketing
– Nhanh nhẹn trung thực, cầu tiến
– Đam mê công việc thiết kế, làm việc cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
– Am hiểu viết bài chuẩn SEO website là một lợi thế
– Ứng dụng tốt các mạng xã hội như Google, Facebook,…
– Am hiểu các phần mềm quảng cáo, marketing online,…

2. THỰC TẬP MARKETING

Mô tả công việc:
– Hỗ trợ đăng, quản lí thông tin website
– Hỗ trợ quản lý và chạy quảng cáo các kênh như facebook, zalo, youtube và online- advertising, seo
– Sinh viên năm 3, 4 hoặc vừa tốt nghiệp chuyên ngành marketing, truyền thông, Digital marketing
– Có khả năng sáng tạo nội dung
– Có kiến thức marketing
– Có khả năng viết bài truyền thông
– Hỗ trợ thực tập sinh làm báo cáo thực thực tập, định hướng chọn đúng ngành nghề phù hợp với khả năng trong quá trình thực tập
– Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để phục vụ công việc
– Được hỗ trợ từ cấp trên trong suốt quá trình thực tập

3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Số lượng: 1
Mô tả công việc:
– Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
– Theo dõi nhập – xuất – tồn vật tư hàng hóa.
– Xuất hóa đơn bán hàng cho khách hàng khi được yêu cầu, lưu trữ bằng chứng về giao hóa đơn VAT cho khách hàng.
– Hoạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao tài sản, công nợ, nghiệp vụ khách, thuế GTGT…
– Theo dõi công nợ, quản lý tổng quát công nợ của công ty.
– Làm báo cáo thu chi nội bộ.
– Lưu trữ hồ sơ kế toán theo quy định
– Cụ thể công việc được trao đổi trong khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
– Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm
– Hiểu rõ quy định của pháp luật về thuế
– Trung thực, thật thà, cẩn thận, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc

4. QUẢN LÍ CAFE TỎI

Số lượng: 01
Mô tả công việc
– Giải quyết các sự việc liên quan hằng ngày
– Điều động nhân viên thực hiện công việc
– Tổ chức buổi họp để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên
– Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận Cafe và tổ chức thực hiện
– Phối hợp các bộ phận khác thực hiện công việc
– Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của cafe
– Báo cáo kết quả các sự việc hằng ngày cho giảm đốc
– Đề xuất cải tiến các hoạt động của cửa hàng hệ thống
Yêu cầu công việc:
– Không yêu cầu kinh nghiệm quản lý
– Nhanh nhẹn trung thực, cầu tiến
– Chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm
– Làm việc cẩn thận
– Đề xuất, tuyển dụng nhân viên cho quán nhằm đảm bảo hoạt động xuyên suốt của quán,
– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần,
– Kiểm tra, giám sát giờ giấc, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên

5. NHÂN VIÊN DESIGNER

Số lượng: 1
Mô tả công việc:
– Thiết kế sản phẩm công ty kinh doanh
– Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ
– Đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp với công việc tiêu chuẩn mỹ thuật
– Phụ trách thiết kế hình ảnh phục vụ cho marketing
+Edit video đơn giản
+Báo cáo công việc hằng ngày
Yêu cầu công việc:
– Có kiến thức nền tảng về thiết kế
– Thuần thục các phần mềm photoshop, kỹ năng cơ bản về chỉnh sửa video
– Sáng tạo, ham học hỏi
– Hoàn thành công việc được giao đúng hạn

Lương và quyền lợi
– Lương: thỏa thuận
– Được làm việc trong môi trường năng động
– Thời gian làm việc theo giờ hành chính
– Thưởng xứng đáng khi hoàn thành công việc tốt

Hồ sơ nhận việc gồm:
– Sơ yếu lý lịch
– CV xin việc
– Giấy khám sức khỏe và các bằng cấp liên quan.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty. Địa chỉ: 45 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng hoặc qua email: minhthu190594@gmail.com. Số điện thoại liên hệ: Ms. Thảo: 03.63720.076

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019 - Ưu tiên ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
19/02/2019 12:02 # 10
vothivan
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 48/280 (17%)
Kĩ năng: 74/110 (67%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 3828
Được cảm ơn: 624
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019


The Vietnam Hostel chúng tôi cần tuyển nhân sự như sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG (CLICK VÀO TÊN VỊ TRÍ MUỐN XEM)

1. Nhân viên Kế toán Nội bộ

2. Nhân viên Lễ tân

3. Nhân viên Buồng phòng

4. Nhân viên Hành lý / Bellman

 

1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ

– Ưu tiên nữ từ 20 đến 40 tuổi, tốt nghiệp trung cấp/cao đằng/đại học chuyên ngành kế toán, thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán, nắm vững nghiệp vụ kế toán.
– Mô tả công việc: Kiểm tr xử lý số liệu kế toán, Quản lý việc thu chi thực tế tại đơn vị, cung cấp số liệu, lập báo cáo, theo dõi kiểm tra xuất-nhập-tồn hàng hóa, nguyên vật liệu, kiểm kê hàng tồn kho định kỳ và lưu trữ chứng từ kế toán, lập bảng lương và các công việc khác.

2. NHÂN VIÊN LỄ TÂN

– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành các ngành ngoại ngữ, du lịch, khoa học xã hội nhân văn, Việt Nam học.
– Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
– Làm việc theo ca.
– Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ.

3. NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG

– Ưu tiên nữ từ 18 đến 50 tuổi, yêu cầu Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, Có tinh thần trách nhiệm cao.
– Làm việc trong giờ hành chính.

4. NHÂN VIÊN HÀNH LÝ / BELLMAN

– Ưu tiên nam từ 18 đến 35 tuổi, yêu cầu Sức khoẻ tốt, giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, Có tinh thần trách nhiệm cao, Chăm chỉ, trung thực, thân thiện.
– Làm việc theo ca.

* Nội dung, yêu cầu công việc và các chế độ lương thưởng: sẽ được thảo luận trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
– Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định.
– Nhân viên sẽ được hướng dẫn làm việc bởi các anh chị đã và đang làm việc lâu năm tại các khách sạn và môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Hồ sơ không cần công chứng, vui lòng gửi về:
Email: vietnamhostel.dng@gmail.com
Hoặc nộp trực tiếp tại: Số 22-24-26 Hùng Vương, phường Hải Châu I, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
Người liên hệ: Ms. Huyền – 0985.115.707

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2019 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
19/02/2019 12:02 # 11
vothivan
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 48/280 (17%)
Kĩ năng: 74/110 (67%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 3828
Được cảm ơn: 624
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019


Chúng tôi là Pizza 4P’s, là chuỗi nhà hàng Pizza kiểu Nhật -Ý ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Chúng tôi phục vụ Pizza Neapolitan truyền thống, cũng như những món ăn phong cách Nhật – Ý. Kể từ khi mở cửa vào năm 2011, chúng tôi đã được xếp hạng là một trong những nhà hàng hàng đầu bởi Tripadvisor và Foody.

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm thành viên mới cho chi nhánh PIZZA 4P’s Đà Nẵng – số 08 Hoàng Văn Thụ – Đà Nẵng với các vị trí như sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG (CLICK VÀO TÊN VỊ TRÍ MUỐN XEM)

1. Nhân viên làm bánh pizza

2. Nhân viên Bếp

3. Nhân viên Phục vụ

4. HR – Admin officer

5. SCM Executive

 

1. NHÂN VIÊN LÀM BÁNH PIZZA

Mô tả công việc
– Chuẩn bị bột, chia topping, nướng pizza một cách nhanh chóng và hiệu quả, đáp ứng theo các tiêu chuẩn của nhà hàng
– Làm việc an toàn xung quanh thiết bị nhà bếp và báo cáo bất kỳ vấn đề phát sinh cho quản lý.
– Đảm bảo vệ sinh và chất lượng thực phẩm theo tiêu chuẩn
– Hỗ trợ giữ vệ sinh bếp và khu vực được phân công

2. NHÂN VIÊN BẾP

Mô tả công việc
– Chuẩn bị, chế biến các nguyên vật liệu đạt chất lượng, tiêu chuẩn của Pizza 4P’s
– Sử dụng và bảo quản trang thiết bị dụng cụ bếp an toàn và đúng quy định
– Làm vệ sinh khu vực làm việc: sạch sẽ, vệ sinh và gọn gàng.

3. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

Mô tả công việc
– Chuẩn bị bàn, đảm bảo bàn ăn sạch sẽ và thoải mái
– Đón tiếp khách hàng
– Nhận order
– Làm đồ uống
– Phục vụ thức ăn, đồ uống, tráng miệng một cách nhanh chóng
– Giao tiếp với khách hàng trong suốt bữa ăn để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất
– Mang hóa đơn và nhận thanh toán nhanh chóng
– Giữ vệ sinh khu vực được phân công.

Thời gian làm việc:
Từ T2 – T5: 8h – 16h30 và 13h30 – 22h (Xoay ca)
Từ T6 – CN: 14h – 22h30

PHÚC LỢI
– Lương cạnh tranh (Lương cơ bản từ 4 triệu đồng)
– Tiền tip
– Thưởng Doanh thu
– Thưởng đánh giá
– Thưởng tết
– Phụ cấp giữ xe
– Môi trường làm việc năng động, có cơ hội giao tiếp với nhiều khách nước ngoài.
– Được tham gia BHXH (Có yêu cầu cụ thể)
– Bữa ăn đặc biệt tại nhà hàng

4. HR – ADMIN OFFICER

Job description
– In charge of Payroll, PIT Tax and Insurance.
– In charge of Visa, Workpermit… for expat.
– Work closely with various departments, increasingly in a consultancy role, assisting Office Manager to understand and implement policies and procedures.
– Support to maintenance equipment, furniture…
– Support restaurant promotion activity.
– Other task
Job Requirement
– Probation: 2 month (85% salary)
– Business level English and Native level Vietnamese
– At least 1 year working experience in related field. Have basic knowledge in Recruitment and C&B
– Demonstrated ability to work well in a team environment
– PC skills (Excel, Word and Powerpoint)
– Work independently and proactively take on new responsibilities where most needed
– Positive attitude and high level of maturity.
– Work from 8:30 to 17:00 – Monday to Friday and Saturday: 08:00 to 12:00, (Lunch time 30 min)

5. SCM EXECUTIVE

Job description
*Supply Chain Management:
– Work with food supervisors of the restaurant and suppliers to select products that are in demand.
– Negotiate and manage contracts with suppliers
– Plan the best way to get goods from suppliers to distribution center then on to the restaurant
– Track shipments and stock levels using software
– Work with the restaurant to make sure they receive their goods on time and in the right condition
– Work closely with the restaurant and meet the monthly goal of food/drink and other restaurant supplies.
*Order and Inventory management:
– Work closely with the restaurant to run and maintain a system to manage inventory and order items.
– Prepare forecasts and inventories for reports to the company’s management team
– Thoroughly understand the order and inventory system and inovate the system to run the operation more efficiently.
*Purchasing management
– Conduct a research on the price and quality of requested items to make the best decision for the purchase
– Negotiate and manage contracts with suppliers
– Work with the restaurant and other departments and understand the items in demand
– Other tasks

Job Requirement
• English: Advance level in speaking and writing
• At least 1 years working experience in SCM Office.
• Strong leadership and problem solving skills
• Being independent, proactive, patient, high responsibility and willing to work under high pressure.
• Able to accept criticism from other
For HR-Admin officer and SCM executive

Salary and benefits:
– Salary: negotiate
– 13th month salary
– Mandatory insurance according to Labor Law
– 12 annual leave per year with full paid
– Friendly, active working environment
– Parking allowance
– Restaurant staff discount

Liên hệ:
– Ms. Thanh
– Nộp CV qua email: recruit_dn@gmail.com
– Nộp qua website: http://pizza4ps.com/career/ hoặc https://pizza4ps.talent.vn
Địa chỉ: 08 Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!

pizza4ps2

Gửi CV của bạn vào email: recruit_dn@gmail.com

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
19/02/2019 12:02 # 12
vothivan
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 48/280 (17%)
Kĩ năng: 74/110 (67%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 3828
Được cảm ơn: 624
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 2/2019


Với quy mô 48 giuờng và không gian yên tĩnh, khí hậu trong lành, Green Spa & Wellness đã đi vào hoạt động gần 2 năm.
Hiện nay, luợng khách đến với Green ngày càng tăng.
Chính vì thế, chúng tôi đang tăng cường tuyển bổ sung nhân sự cho nhiều vị trí.
Hãy nhanh tay liên hệ sđt 0766.595.363 (gặp Ms. Chung) để buớc đầu trở thành thành viên Gia đình Green Spa & Wellness nhé!

Quyền lợi chung:
– Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
– Một tuần được nghỉ 1 ngày. Chế độ đãi ngộ tốt, phúc lợi cao, phép năm đầy đủ.
– Được cấp phát đồng phục miễn phí theo quy định của Spa.
– Được hỗ trợ cơm ca và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BTYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khẳng định, phát huy năng lực và cải thiện trình độ ngoại ngữ thông qua việc tiếp xúc với khách hàng nước ngoài

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG (CLICK VÀO TÊN VỊ TRÍ MUỐN XEM)

1. Nhân viên Lễ tân

2. Nhân viên Nhà hàng

3. Nhân viên và học viên massage – vật lý trị liệu

 

1. NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Số lượng: 02 nhân viên
Mô tả:
– Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ tại Green Spa & Wellness
– Check in khi khách tới sử dụng dịch vụ
– Thu tiền dịch vụ
– Điều tiết phòng, kỹ thuật viên phục vụ.
– Tiếp nhận những góp ý của khách hàng.
– Nhận booking và sắp xếp phòng hợp lý.
– Lương thỏa thuận theo năng lực
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành liên quan
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Có khả năng xử lý các tình huống với khách hàng
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
– Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc
– Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hàn hoặc tiếng anh hoặc có kinh nghiệm làm lễ tân spa

2. NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG

Số lượng: 02 nhân viên
Mô tả:
– Pha chế nước uống dinh dưỡng để phục vụ khách.
– Phục vụ thức ăn, nước uống khi khách check in và check out.
– Order thực phẩm, đồ dùng cho nhà hàng hàng ngày, hàng tuần.
– Vệ sinh sạch sẽ khu vực nhà hàng.
– Lương: 4 triệu trở lên. Làm theo ca 8 tiếng/ ngày
Yêu cầu:
– Nữ, tuổi từ 18 đến 30, sức khỏe tốt. Ngoại hình khá
– Trình độ trung cấp trở lên. Ưu tiên sinh viên đang thực tập hoặc mới ra trường
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc biết thêm ngoại ngữ.

3. NHÂN VIÊN VÀ HỌC VIÊN MASSAGE – VẬT LÝ TRỊ LIỆU

Số lượng: 7 nhân viên và 8 học viên
Quyền lợi riêng và mô tả công việc:
– Thu nhập = Lương cơ bản (4.000.000đ) + tiền tip theo quy định + tiền tip thêm của khách (nếu có).
– Đặc biệt, Green Spa & Wellness có chương trình thi đua thưởng cuối tháng với mức thưởng hấp dẫn từ 300.000đ lên đến 1.000.000đ cho những nhân viên xuất sắc
– Có phòng nghỉ dành cho nhân viên với đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi.
– Yêu cầu ít nhất 2 năm kinh nghiệm. Nếu test tay nghề thấy tốt thì có thể thỏa thuận thêm về lương cơ bản
– Được ký hợp đồng thử việc và bố trí việc ngay khi test tay nghề đạt yêu cầu.
– Chưa có kinh nghiệm thì sẽ có lớp học riêng để được đào tạo bài bản. Liên hệ SĐT trong GIỜ HÀNH CHÍNH để được tư vấn rõ hơn về học phí và thời gian học.
– Thực hiện các bài massage – vật lý trị liệu giúp khách thư giãn, phục hồi sức khỏe.
– Ca làm việc cố định từ 12h00 đến 22h00.

Yêu cầu:
– Nữ từ 18-35 tuổi.
– Sức khỏe tốt. Không mắc bệnh truyền nhiễm, không dị tật dị hình.

NỘP HỒ SƠ:
- Cách 1: Gửi hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ email: hrgreenspa@gmail.com
- Cách 2: Liên hệ 0766.595.363 vào GIỜ HÀNH CHÍNH (gặp Ms.Chung)
- Cách 3: Nộp trực tiếp tại phòng HCNS Green Spa & Wellness, địa chỉ 26 Lê Văn Lương, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2019 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm !

greenspa (1)
greenspa

greenspa2

Gửi CV của bạn vào email: hrgreenspa@gmail.com

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019