Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
19/02/2019 16:02 # 1
linhneu
Cấp độ: 5 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 18/50 (36%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 16/01/2019
Bài gởi: 118
Được cảm ơn: 0
Lợi ích cho sức khỏe của người ăn chay từ đậu tằm


Đậu tằm – Loại rau tốt cho người đang ăn chay giảm cân
 
Đậu tằm có thể tốt cho “vòng eo” của bạn. Một khẩu phần 170 gram đậu tằm cung cấp 13 gram protein và 9 gram chất xơ – chỉ với 187 calo. địa chỉ ăn lẩu chay ngon ở thủ đô.
 
Một chế độ ăn giàu protein và chất xơ có thể cải thiện cảm giác no của dạ dày nhanh và lâu hơn, điều này sẽ giúp bạn ăn ít hơn, cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến lượng calo và hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.
 
Một nghiên cứu nhỏ ở 19 người trưởng thành cho thấy chế độ ăn kiêng với 30% calo từ protein làm tăng cảm giác no và giảm lượng calo trung bình hàng ngày khoảng 441 calo, so với chế độ ăn kiêng có cùng lượng calo nhưng chỉ có lượng protein bằng 1/6.
 
Một nghiên cứu kéo dài bốn năm khác ở 522 người đã quan sát thấy rằng những người ăn chế độ ăn nhiều chất xơ với hơn 15 gram chất xơ trên 1.000 calo đã giảm hơn 2,4kg so với những người ăn chế độ ăn ít chất xơ.
 
Do đó, việc bổ sung đậu tằm giàu chất xơ và protein vào chế độ ăn chay hàng ngày của bạn có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân một cách nhanh chóng. địa chỉ ăn buffet chay hấp dẫn nhất hiện nay.
 
 
 
 
Giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể
 
Hầu hết chất xơ trong đậu tằm là chất xơ hòa tan và có thể giúp giảm mức cholesterol trong cơ thể.
 
Chất xơ hòa tan có thể thúc đẩy nhu động ruột khỏe mạnh bằng cách hấp thụ nước trong ruột của bạn, tạo thành một chất giống như gel và làm mềm phân.
 
Nó cũng có thể liên kết và loại bỏ cholesterol khỏi cơ thể của bạn. Trên thực tế, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất xơ hòa tan có thể giúp giảm mức cholesterol trong máu ở cả người trưởng thành khỏe mạnh và những người có chỉ số cholesterol cao.
 
Một nghiên cứu kéo dài ba tháng ở 53 người trưởng thành khỏe mạnh cho thấy những người ăn thêm hai gram chất xơ hòa tan mỗi ngày đã giảm 12,8% lượng cholesterol xấu LDL, trong khi nhóm ăn ít chất xơ không có bất kỳ thay đổi đáng kể nào về LDL.
 
Ngoài ra, đánh giá của 10 nghiên cứu tập trung vào tác dụng của các loại đậu giàu chất xơ này đối với mức cholesterol cho thấy chế độ ăn chay có bao gồm đậu tằm liên quan khả năng giảm mức cholesterol LDL xấu hữu hiệu.
 
Nếu bạn đang cố gắng cải thiện mức cholesterol của bản thân, thêm đậu tằm vào chế độ ăn chay là lựa chọn vô cùng có lợi.
 
10. Dễ dàng để đưa vào chế độ ăn uống hàng ngày
Đậu tằm là một sự bổ sung ngon cho bữa ăn chính hoặc bữa ăn nhẹ hàng ngày.
 
Để chuẩn bị chúng, hãy bắt đầu bằng cách loại bỏ vỏ màu xanh không ăn được của chúng. Tiếp theo, đun sôi đậu trong 30 giây trước khi chuyển chúng vào một bát với nước đá. Điều này sẽ làm mềm lớp phủ bên ngoài sáp, làm cho nó dễ dàng hơn để bóc ra.
 
Đậu tằm bóc vỏ có thể được hấp, luộc, hoặc ăn cùng với các món salad.
 
 
Nguồn: địa chỉ đặt mâm cỗ chay cúng giỗ đúng điệu cho ngày lễ sắp tới



 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019