Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
10/09/2018 09:09 # 1
MinhPhuc123
Cấp độ: 5 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 10/50 (20%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 14/06/2015
Bài gởi: 110
Được cảm ơn: 0
Đâu là những phương pháp tập luyện mà bạn nên áp dụng để cao nhanh


Muốn thúc đẩy sự phát triển chiều cao thì đâu là cách đơn giản và hiệu quả để bạn có thể thúc đẩy tăng chiều cao cho trẻ đạt được kết quả tối ưu nhất? Bạn hãy tham khảo qua các bài tập giúp tăng chiều cao mà mình chia sẻ sau đây để mang lại hiệu quả nhanh chóng! 

Tư thế cái cày

Đây là một tư thế Yoga tăng chiều cao cói độ khó , việc uốn cong một cách triệt để giúp kéo căng cột sống, kéo dài kích thước cơ thể 

Cách thực hiện: nằm ngửa ra, hai tay buông dọc theo người , đan tay hoặc úp lòng bàn tay xuống thảm.Duỗi thẳng hai chân hướng lên trần nhà, từ từ uốn kuwng hạ hai chân chạm vào phần sàn trên đỉnh đầu.Cố gằng giữ tư thế từ 15-30 giây.

Bài tập cúi gập người

Đầu tiên, bạn đứng thẳng, hai chân hơi gần nhau hơn và sau đó dần dần gập xuống, càng thấp càng tốt. Có một lưu ý rằng đầu gối thẳng giúp kéo dài chân tối đa. Nới lỏng phần thân trên tối đa.
 
Tiếp theo, mở cánh tay của bạn về phía sau, kéo dài ngực, đẩy hông và vai của bạn vững chắc và giữ cho đầu gối của bạn ở lại thẳng cùng một lúc. Thở vào và ra nhịp nhàng khoảng 10 lần.
 
 
Tư thế đỉnh núi
 
Đây là bài tập yoga tăng chiều cao dễ tập nhất, rất có lợi cho việc tăng chiều cao, tăng cường sức mạnh của cánh tay, chân và cột sống.
 
– Đứng thẳng, chụm hai chân, giữ lưng thẳng trong khi hai tay để dọc thân người áp sát đùi.
– Giơ cánh tay lên đỉnh đầu, hít sâu và vươn hai tay càng cao càng tốt.
– Tiếp đó, nhấc gót chân lên và đứng bằng hai mũi bàn chân, kéo giãn toàn bộ cơ thể càng nhiều càng tốt.
– Sau đó, bạn thở ra, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.
 
 
Đu xà
 
Đu xà là bài tập tăng chiều cao cho tuổi 21 hiệu quả nhất nếu được tập luyện một cách khoa học. Bài tập có tác dụng kéo căng cơ hỗ trợ cải thiện chiều cao hiệu quả.
 
Thực hiện bài tập:
 
-Đầu tiên bạn chỉ cần đu mình lên thanh xà tự nhiên.
 
-Co và duỗi chân lên trên hoặc về phía trước, giúp cơ thể kéo giãn một cách tích cực nhất.
 
Thực hiện bài tập liên tục từ 10 -12 lần, tốt nhất là nên tập luyện đều đặn trong mỗi tuần.
 
Bài tập đạp xe 
 
Đạp xe cũng là một bài tập rất hữu ích nằm trong những bài tập tăng chiều cao cho tuổi dậy thì mà bạn nên chọn. Nhưng bạn nên nhớ, đạp xe ở đây cần đủ 4 động tác thống nhất phối hợp với nhau gồm: đạp, kéo, nâng, đẩy.
 
Theo đúng thứ tự chân đạp xuống dưới, bàn chân co lại kéo lên rồi nâng bàn đạp cuối cùng đẩy xuống, hoàn thành một nhịp đạp xe. Nếu bạn tập luyện đúng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu nhờ các cơ xương được hoạt động đúng nhịp giúp tăng chiều cao hiệu quả.
 

Tin liên quan: uong thuoc tang chieu cao co hieu qua khong



Tăng chiều cao nhanh chóng và giúp trẻ có được chiều cao lý tưởng qua các bài chia sẻ tại blog Caolonkhoemanh.com nhé!

Caolonkhoemanh - Blog chăm sóc, nuôi dạy trẻ VN


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2019