Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
20/11/2012 10:11 # 1
Easydream
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 1/10 (10%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 20/11/2012
Bài gởi: 1
Được cảm ơn: 0
Công ty tài chính PPF tuyển dụng (nhận việc ngay)


 

Chức danh: NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (Sale Assistant)

Mô tả công việc:

- Tư vấn dịch vụ và hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng - Kiểm tra thủ tục hồ sơ khách hàng đáp ứng yêu cầu công ty đề ra - Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật hệ thống - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình xét duyệt hồ sơ - Thực hiện báo cáo đúng thời gian quy định,...

Địa điểm làm việc:

Miền Trung: Thừa Thiên Huế, Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Khánh Hóa, KonTum, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng NgãiQuyền lợi:

- Lương (>2.000.000) + thưởng doanh số - Công ty tham gia Ứng viên trúng tuyển được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ của công ty tại HCM, kinh phí do công ty hỗ trợ (phí xe, khách sạn, tiền bồi dưỡng) - Chế độ hưởng: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn theo quy định của Pháp luật

- Phụ cấp cơm trưa: 400.000VND/tháng

- Chế độ phép năm: 15 ngày/năm

Kỹ năng yêu cầu:

- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng

- Kỹ năng thuyết phục, trình bày

- Làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao

Hồ sơ yêu cầu: Họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh; CMND, ngày cấp, nơi cấp; Điện thoại, Email

Thời gian tuyển dụng : 20/11/2012 - 31/12/2013 (tuyển hàng tháng)

Ứng viên quan tâm gửi thông tin ứng tuyển & hình đến Ms Thảo phòng Nhân sự

Email: thao.lythi@ppf.vn Điện thoại: 3513 6868 – ext: 11023

hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ công ty (ghi rõ nơi ứng tuyển làm việc)

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TÀI CHÍNH PPF VIỆT NAM (Gửi Ms. Thảo_HR)

Tầng M, Cao Ốc Văn Phòng 194 Golden Building, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2014